888 เปิดเผยการรีแบรนด์ที่มีศักยภาพหลังจากผลการดำเนินงานประจำปี 2023

888

ผู้ประกอบ การพนัน จดทะเบียนในกรุงลอนดอน 888 ได้เปิดตัวที่ครอบคลุม แผนการสร้างคุณค่า (VCP) ตามผลการดำเนินงานเต็มปี 2023 ซึ่งมีนัยสำคัญ เพิ่มขึ้น 38% ในรายได้ที่รายงานบริษัทได้กำหนดเป้าหมายสำคัญสำหรับปีที่จะมาถึงโดยเปิดเผยการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นดังเช่นว่าการรีแบรนด์เป็น อีโวค พีแอลซีขึ้นกับการอนุมัติผู้ถือหุ้นที่ thการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น 2024.

ความพยายามในการปรับโครงสร้างอย่างต่อเนื่องมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโต

888 จะมุ่งเน้นที่ ตลาดหลัก ดังเช่น สหราชอาณาจักร อิตาลี สเปน และเดนมาร์ก ซึ่งสร้างรายได้ส่วนมากของกลุ่มในขณะที่เพิ่มโอกาสในการเติบโตในอนาคตบริษัท วางแผนที่จะออกจากตลาดที่ไม่ได้กำไรหรือสำรวจ รุ่นการดำเนินงานทางเลือก อาทิเช่นพันธมิตรในท้องถิ่นกับ ยึดมั่นคง ในเขตอำนาจศาลที่ท้าทายโดยไม่ต้องใช้ทรัพยากรที่ไม่จำเป็นจะต้อง

แม้ว่าจะดำเนินต่อไป ความท้าทายด้านกฎโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่สลับซับซ้อนของสหรัฐอเมริกา 888 ยังคงมุ่งมั่นที่แจ่มแจ้ง ส่งมอบคุณค่า สำหรับผู้ถือหุ้นผลการดำเนินงานทางการเงินของ บริษัท สำหรับทั้งปี 2023 แสดงให้เห็นถึงรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างมองเห็นได้ชัด ซึ่งขับเคลื่อนจากการเปลี่ยนจากตลาด dot-com และ จีรังยั่งยืนมากขึ้น แนวทางการตลาดอย่างไรก็ตาม ผลบางอย่างยังคงผสมผสานทำให้จำเป็นต้องต้องมีการปรับโครงสร้างอย่างตลอด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่ง รายได้จากการเดิมพันกีฬาลดลงบางส่วน ในขณะที่รายได้จากการเล่นเกมพบว่า ลดลงอย่างมีนัยสำคัญมากขึ้นโดยมากเกิดจากการเปลี่ยนแปลงกฎข้อบังคับที่มีผลกระทบต่อตลาดหลักบางส่วนของ บริษัทอย่างไรก็ตามที่แก้ไข EBITDA เพิ่มขึ้นอย่างมากซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งเน้นของ 888 ที่ ประสิทธิภาพการดำเนินงานและการจัดการต้นทุน.มาตรการลดต้นทุนควรแก้ไขสถานการณ์ทางการเงินของผู้ประกอบการและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม

ชื่อใหม่สะท้อนทิศทางเชิงกลยุทธ์ใหม่

เปลี่ยนชื่อที่เสนอของ 888 เป็น อีโวค พีแอลซี มีจุดมุ่งหมายเพื่อสะท้อนความแข็งแกร่งของกลุ่มอย่างแม่นยำเพิ่มขึ้น รูปแบบการดำเนินงานหลายแบรนด์ และวิสัยทัศน์ในการมอบประสบการณ์การเดิมพันและการเล่นเกมชั้นนำการรีแบรนด์เป็นส่วนหนึ่งของ ความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์ที่ ที่มุ่งเป้าหมายเพื่อ ลดความกังวลของผู้ถือหุ้น เกี่ยวกับการเลิกจ้างล่าสุดในอิสราเอลและรวมข้อเสนอของกลุ่ม

กลยุทธ์ใหม่ของผู้ประกอบการมีเป้าหมายคือ แยกแยะผลิตภัณฑ์ของตนเอง จากการแข่งขัน รวมพวกเขาภายใต้ แพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นกรรมการ888 จะใช้ประโยชน์จาก AI และระบบอัตโนมัติเพื่อดึงมูลค่าที่เพิ่มขึ้นจากข้อเสนอที่มีอยู่ในขณะที่ผสานหลักการ ESG เพื่อให้มั่นใจในระยะยาวที่ยืนยง การสร้างคุณค่า.รูปแบบการดำเนินงาน “Glocal” ของ บริษัท ควร เพิ่มศักยภาพทุกระดับ ของธุรกิจและช่วยรักษาพรสวรรค์ชั้นนำ

ในอนาคต 888 มุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างจีรังยั่งยืนและทำเงินได้ในขณะที่รับประกันผลตอบแทนของผู้ถือหุ้นที่แข็งแกร่งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าแผนการสร้างมูลค่าใหม่ของผู้ประกอบการเน้นย้ำมัน ความมุ่งมั่นในนวัตกรรมความยอดเยี่ยมในการดำเนินงาน และการเติบโตในระยะยาวในขณะเดียวกันการรีแบรนด์ที่อาจเกิดขึ้นสะท้อนให้มองเห็นถึงมัน การพัฒนาเอกลักษณ์และวิสัยทัศน์เชิง ในขณะที่มันนำทางภูมิทัศน์แบบไดนามิกของอุตสาหกรรมการพนันทั่วโลก