GiG ส่งเสริม Matejic ให้เป็นตำแหน่ง COO ใหม่

GiG

พันธมิตร ชั้นนำในโลก iGaming ที่ขับเคลื่อนไปทั่วทั้งโลก ผู้เล่นที่ฝากเงิน 100,000 คน เป็นรายปี สื่อกลุ่มนวัตกรรมเกม (GiG)ได้ประกาศว่าได้ดำเนินการตามแผนที่จะแบ่งธุรกิจทั้งสองออกเป็นสองบริษัทจดทะเบียนอย่างอิสระต่อสาธารณะอีกก้าวต่อไป

กล่าวคือ GiG Media ได้บรรลุเป้าหมายในการสร้างใหม่ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (COO) และตัดสินใจที่จะมอบบทบาทให้กับ มิโลราด มาเตจิค

การแยกจะเกิดขึ้นภายในครึ่งปีที่ 2 2024

GiG Platform และ Sportsbook และ GiG Media เป็นสองบริษัทที่จะสำเร็จมาจากการแบ่งแยกที่วางแผนไว้อย่างรอบคอบที่ GiG Media นึกถึง

การเปลี่ยนแปลงคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในครึ่งหลังของปีตอนนี้ ซึ่งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสองธุรกิจที่เกิดขึ้นแต่ละแห่งจะมี c-suite ของตนเอง

มาเตจิคใช้เวลาแปดปีทำงานให้กับบริษัทที่ตั้งอยู่ในมอลตาเขาทำหน้าที่ ผู้อำนวยการฝ่ายเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา (SEO) และการเผยแพร่ในอดีต สี่ปีหลังจากใช้เวลาเจ็ดเดือนในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายSEO

ก่อนหน้านั้น COO ใหม่ใช้เวลาเจ็ดเดือนในบทบาทของ SEO และผู้จัดการเนื้อหา ที่ AskGamblersซึ่งตอนนี้ยังเป็นของกลุ่ม GiG หลังจากที่ได้มาจาก คาเทน่า มีเดีย ไปจนถึงจุดจบของ 2022.

Matejic, “ได้รับเกียรติอย่างลึกซึ้งและตื่นเต้น”

เมื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาใหม่และการแต่งตั้งใหม่ของเขา Matejic อธิบายว่าเขา “ได้รับเกียรติอย่างมากและตื่นเต้นที่ได้เริ่มเดินทางครั้งใหม่นี้”

เขายังเรียกมันว่าเป็นความจริง สิทธิพิเศษ เพื่อร่วมมือกับเพื่อนร่วมงานที่มีความสามารถของเขาที่ GiG Media ในความพยายามร่วมกันในการส่งบริษัทไปสู่ “ความสำเร็จที่ไม่เคยมีมาก่อนและสร้างตำแหน่งที่โดดเด่นในภูมิทัศน์พันธมิตรที่แข่งขันได้”

มาเตจิคนำมันไปหาของเขา LinkedIn บัญชีเพื่อเปิดเผยข่าวใหญ่ซึ่งเขาได้รับความยินดีจาก หัวหน้าฝ่ายสำนักพิมพ์ของ GiG Media เอ็มมา-เอลิซาเบธ บี., ผู้เขียนว่า “ขอแสดงความยินดี Milorad!ขอให้คุณประสบความสำเร็จในบทบาทใหม่ของคุณและหวังว่าจะได้เฉลิมฉลอง”

โมนิก้า รังเกล, รองประธานฝ่ายการตลาดและกลยุทธ์ที่ A5/WPT ออนไลน์/ Moments ตอบว่า “โอเคไหมถ้าฉันรู้สึกภูมิใจในตัวคุณเล็กน้อย?”และก็ตามด้วยอิโมจิหัวใจ

เมื่อต้นเดือนนี้ GiG ได้โพสต์ รายได้สูงตลอดกาล 35.6 ล้านยูโร สำหรับไตรมาสที่สี่ของปี 2023 ย่อมเป็น อัตราการเติบโตเมื่อเทียบเป็นรายปี 37% ในขณะที่ยังประกาศการขยาย ของแพลตฟอร์ม iGaming การเห็นด้วย โดย คาซูโมะ ซึ่งจะช่วยทำให้แบรนด์ Dunder สามารถพึ่งพิงเทคโนโลยีและโซลูชันที่ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ

ในปลายเดือนมกราคมกลุ่มได้เปิดตัว โซลูชัน iGaming และสปอร์ตบุ๊ครุ่นต่อไป.