การเดิมพันซูเปอร์โบวล์ประมาณ 2 ใน 3 อยู่บนเว็บไซต์ที่ผิดกฎหมาย

ซูเปอร์โบวล์

จากการวิจัยใหม่จาก บริษัท วิเคราะห์ การพนัน Yield Sec คนประเทศอเมริกาเดิมพันทั้งหมด 5.37 พันล้านดอลลาร์ ในเกมชิงแชมป์ของอีเวนต์ซูเปอร์โบวล์ที่เป็นสัญลักษณ์ของปีนี้

ในจำนวนนั้นเท่านั้น 1.4 พันล้านดอลลาร์ เป็นผู้แทนโดย การเดิมพันตามกฎหมาย.ยิ่งไปกว่านี้โดยประมาณแล้ว เดิมพัน 350.5 ล้าน ที่จัดวางไว้ภายในอีเวนต์ที่เน้นเทย์เลอร์สวิฟต์ปีนี้ โดยรอบๆ228.2 ล้าน ถูกวางไว้บนแพลตฟอร์มการพนันบน ตลาดดำ.

กล่าวอีกนัยหนึ่งโดยประมาณ การเดิมพันสองในสาม เกี่ยวกับการปะทะระหว่าง ซานฟรานซิสโก 49ers และ แคนซัสซิตี้ชีฟส์ ถูกทำ ผ่านผู้ประกอบการที่ผิดกฎหมาย.

สิ่งนี้หมายความว่าตลาดดำยังคงรักษาพื้นดินตั้งแต่ฉบับปีที่แล้วนี่คือแม้ว่าจะมีกฎหมายของการเดิมพันที่เบาๆเกิดขึ้นทั่วสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม แพลตฟอร์มการพนันทางกฎหมายกำลังโต้ถกเถียงผลการวิจัยเดอะ สมาคมเกมอเมริกัน (อากะ) ได้ใช้คำตอบของเอกสารวิจัยชิ้นหนึ่งที่เปิดเผยว่า 77% การเดิมพันในซูเปอร์โบวล์ในปีที่แล้วทำขึ้นโดยใช้ผู้ประกอบการตามกฎหมาย

นักวิชาการยังคงสงสัยเกี่ยวกับตัวเลขพวกนี้ถึงแม้ว่าการพยายามวัดการพนันในตลาดดำนั้นทำได้ยาก แต่เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามันครอบงำอุตสาหกรรมก่อน ศาลฎีกา ให้แสงสีเขียวแก่ตลาดที่ถูกกฎหมายใน 2018.

ตาม รองศาสตราจารย์ของมหาวิทยาลัยรัฐโอคลาโฮมา จอห์น โฮลเดนถ้าแพลตฟอร์มการเดิมพันที่มีการควบคุมจะสามารถใช้หนึ่งในสามของตลาดในหกปีมันจะเป็น “ที่ยอดเยี่ยม”

อย่างไรก็ตาม เขากล่าวเสริม มันยังคงแสดงให้มีความเห็นว่าตลาดดำจะเป็นส่วนที่เหลือของสองในสาม

ศาสตราจารย์ฮอลเดนยังอธิบายว่าผู้ประกอบการที่ไม่มีการควบคุมเสนอ เดิมพันในเกมเบสบอลลิตเติ้ลลีก ชอบขยายออกไป สายเครดิต การไปถึง 100,000 ดอลลาร์ มาร์คซึ่งมากกว่าคนพวกนั้นหลายคนทำในหนึ่งปี

การต่อสู้ที่ดำเนินต่อเนื่อง

จากข้อมูลของ AGA ไม่ว่าขนาดของมันจะเป็นอย่างไร ผู้ประกอบการพนันตามกฎหมายอธิบายว่า อันตรายของตลาดดำ เพราะว่า ข่มเหยื่อคนอเมริกัน, ทำลายปัญหาการพนันทั้งหมด, และ จับเงินภาษี จากรัฐและรัฐบาลท้องถิ่น

ตามที่ผู้อำนวยการของ ศูนย์การพนันของมหาวิทยาลัยรัตเกอร์ส Lia Nower, “มันง่ายกว่ามากสำหรับผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะที่จะพนันบนไซต์นอกชายฝั่ง”

AGA ยอมรับว่าการต่อสู้กับการพนันในตลาดดำจะไม่ได้รับชัยชนะในชั่วข้ามคืน และอุตสาหกรรมอยู่ในนั้น “เป็นระยะยาว” ในขณะที่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะไม่ทิ้งหินใดๆก็ตาม