สมาชิกสภาสหราชอาณาจักรแพ้อุทธรณ์ท่ามกลางเรื่องอื้อฉา

สมาชิกสภาสหราชอาณาจักร

แบล็คพูลเซาท์ MP สก็อตต์เบนตัน ได้สูญเสียการอุทธรณ์ต่อการหยุดที่เสนอจาก สภาคอมมอนส์ หลังจากเขามีส่วนร่วมในการดำเนินการล็อบบี้ที่เกี่ยวข้องกับการพนันเดอะ คณะผู้เชี่ยวชาญอิสระ (IEP) ปฏิเสธการอุทธรณ์ของเขาเนื่องจากว่าสหราชอาณาจักรเตรียมเข้าสู่ขั้นตอนถัดไปของการปรึกษาหารือเกี่ยวกับเอกสารไวท์เปเปอร์การพนันที่กำลังจะมาถึง

รัฐสภาประณามพฤติกรรมของเบนตัน

นายเบนตันถูกระงับจาก Tory พรรครัฐสภาใน เอพริล หลังจากการสืบสวนลับโดย เดอะไทมส์ เปิดเผยว่าเขาเต็มใจที่ชัดชัด ทำลายกฎการล็อบบี้ สำหรับเงินในการล็อบบี้ที่เกี่ยวข้องกับการพนัน เบนตันแนะนำให้นักข่าวแอบซ่อนเร้นว่าเขาจะ ตกลงที่จะรับการชำระเงิน เพื่อช่วยเหลือบริษัทล็อบบี้ปลอมโดยเตรียมพร้อมเอกสารที่เป็นความลับ

คณะกรรมการมาตรฐานพบว่าการกระทำของ Benton นับว่าเป็นสิ่งสำคัญ การละเมิดกฎระเบียบปฏิบัติ และแนะนำ ช่วงล่าง 35 วัน.ถึงแม้ว่าสมาชิกสภาจะปฏิเสธการกระทำผิดของเขา แต่ IEP ก็ตัดสินว่าพวกเขาพบว่าข้อโต้โต้เถียงของเขาไม่มีความนัยสำคัญและยอมรับการหยุดตอนนี้ สมาชิกสภาจะจะ โหวตในการลงโทษและถ้าหากผ่านไป จะกระตุ้นคำขอเรียกคืนและการออกเสียงรอกที่เป็นไปได้

เมื่อคำนึงถึงเรื่องทั้งหมดกลุ่มนี้พวกเราพึงพอใจว่าไม่มีสาระใดในเหตุผลของผู้ร้องเรียน

คำอธิบาย IEP

พฤติกรรมของเบนตันทำให้เกิดขึ้น ขัดแย้งที่สำคัญโดยได้รับคำอธิบายได้แก่ “เสียหาย” และ “เพื่อขาย”โดยการทำให้ชื่อเสียงป่นปี้ของรัฐสภา เบนตันละเมิดอย่างมีประสิทธิภาพ ย่อหน้า 17 ของ จรรยาบรรณของสภาคอมมอนส์ซึ่งบอกว่าสมาชิกควรดำเนินการที่อาจทำให้ ความเสียหายที่สำคัญ ต่อชื่อเสียงและความซื่อสัตย์ของสภาสามัญหรือสมาชิก

ปฏิรูปการพนันของสหราชอาณาจักรเผชิญกับ

ในการตอบสนองต่อการตัดสินใหม่นี้เบนตันแสดงออกมา ผิดหวังอย่างลึก และกล่าวหากระบวนการอุทธรณ์ว่ามีการรั่วไหลไปยังสื่อมวลชนเป็นประจำเขาเน้นการทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อผู้ออกเสียงของเขาตลอดการสอบสวนและอ้างกระบวนการนี้ ขาดความยุติธรรม.ในขณะที่เบนตันยอมรับว่าเขาหมดการตัดสิน สมาชิกสภาประคัดค้านว่าการลงโทษของเขาคือ ไม่ได้ส่วนสัด.

เรื่องอื้อฉาวนี้ทำให้เกิดการกระตุ้นถัดไป การอภิปรายที่ เกี่ยวกับเอกสารไวท์เปเปอร์การพนันของสหราชอาณาจักร ซึ่งควรคิดค้นกฎที่ต้องปฏิบัติตามการพนันของประเทศใหม่ในระหว่างการปฏิบัติการต่อย เบนตันยอมรับว่าสมาชิกสภาคนอื่นๆคือ เต็มใจที่จะร่วมมือโดยเน้นว่านักแสดงที่ไม่ดีสามารถพยายามทำลายการปฏิรูปที่ต้องอย่างมากได้อย่างไร ในขณะที่สหราชอาณาจักรต่อสู้กับการเพิ่มขึ้น อัตราการพนันที่มีปัญหา.

ระบบกันสะเทือนของ Benton เน้นย้ำถึง ความเคร่งเคลียดมากขึ้น ท่ามกลางการปฏิวัติการพนันของสหราชอาณาจักรนิติบัญญัติเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งกระบวนการให้คำแนะนำและสรุปเอกสารไวท์เปเปอร์โดยบอกว่าความล่าช้าเพิ่มเติมอาจเกิดขึ้น ผลกระทบที่สำคัญ.การโต้โต้แย้งของการล็อบบี้นี้คือ การเตือนที่ทรงประสิทธิภาพ ว่าสมาชิกในอุตสาหกรรมบางคนอาจไม่มีลำดับความสำคัญที่เน้นการคุ้มครองลูกค้าเหมือนกัน