Lottery.com เข้าซื้อกิจการ SportLocker และเปิดตัวแพลตฟอร์มความบันเทิงกีฬารุ่นต่อไป

Lottery.com

ลอตเทอรี่. คอ ผู้ให้บริการ ลอตเตอรีออนไลน์ ที่กระโดดเด่นได้ก้าวกลยุทธ์ในภูมิทัศน์ความบันเทิงดิจิทัลโดยการได้รับ บริษัท เอส แอนด์ เอ็มบริษัทแม่ของ สปอร์ตล็อคและเปิดตัวพร้อมเป็น กีฬา. คอม.การเข้าซื้อกิจการคราวนี้จะก่อให้Sports.com กลายเป็นรุ่นถัดไป แพลตฟอร์มความบันเทิงกีฬาผสมผสานคุณลักษณะที่เป็นนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนเข้ากับเนื้อหาและเทคโนโลยีที่กว้างขวาง

ทั้งสอง บริษัท แบ่งปันวิสัยทัศน์ร่วมกัน

การเข้าซื้อกิจการ SportLocker เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเติบโตแบบรีบของ Lottery.com โดยมุ่งเน้นที่ การรวมเนื้อหาพรีเมี่ยม และเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อโดยตรงด้วย ผู้ให้บริการโครงข่ายมือถือ (MNO) เพื่อการได้มาซึ่งผู้ใช้ที่มีประสิทธิภาพแพลตฟอร์ม Sports.com ที่เปลี่ยนแบรนด์มีเป้าหมายเพื่อดึงดูด พันธมิตรทางการตลาดพิเศษ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์อย่างยืนนาน โดยใช้ประโยชน์จากการทำงานด้วยกันกับ บริษัท แม่แห่งใหม่

Sports.com พร้อมที่จะปฏิวัติความบันเทิงกีฬาดิจิทัลโดยแนะนำแพลตฟอร์มที่ผสมผสานข่าวสารกีฬา 24/7 การสตรีมสดและ ความหลากหลายของเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นรวมถึงสารคดีต้นฉบับ ภาพยนตร์ และการเข้าถึงเบื้องหลังฉากพิเศษพันธมิตรผู้ก่อตั้ง SportLocker ทิม สคอฟแฮม ตั้งข้อสังเกตว่าการได้มาซึ่งใส่คล้องกับวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับแพลตฟอร์มและจะยกระดับความสูงมากขึ้นใหม่

การทำงานร่วมกันระหว่าง SportLocker และ Sports.com แสดงถึงวิวัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงเกมในภารกิจของพวกเราในการมอบประสบการณ์กีฬาที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับแฟนคลับทั่วทั้งโลก

ทิม สคอฟแฮม พันธมิตรผู้ก่อตั้ง SportLocker

เริ่มเปิดตัวใน ประเทศสหรัฐอเมริกา และ ยุโรปด้วยความพยายามที่เข้มข้นใน ตะวันออกกลาง, Sports.com มีความทะเยอทะยาน แผนการขยายตัวทั่วโลก.การกำหนดเป้าหมาย กีฬาที่มีพลังงานสูง ตัวอย่างเช่นฟุตบอล แข่งมอเตอร์ ฟุตบอล MMA และฮอกกี้น้ำแข็ง แพลตฟอร์มนี้มีเป้าหมายที่จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางระดับนานาชาติสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาSports.com มีเป้าหมายเพื่อให้แฟนคลับมีเนื้อหาที่น่าสนใจสร้างยุคใหม่ของการมีส่วนร่วมในกีฬา

Sports.com มีเป้าหมายที่จะเริ่มต้นยุคใหม่ของการมีส่วนร่วมของแฟน ๆ

ตลอดปี 2024 Sports.com วางแผนที่ชัดชัด แนะนำคุณสมบัติเพิ่มเติม และลงทุนในเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมโดยเน้น การสร้างชุมชน และการโต้ตอบโซเชียลมีเดียกับดารากีฬามุมมองหลักของกลยุทธ์ของ Sports.com เกี่ยวข้องกับการใช้ประโยชน์จากพันธมิตรที่ตั้งกับ MNO เพื่อเสนอท้องถิ่น บริการเนื้อหากีฬาที่มีตราสินค้าสร้างคุณค่าซึ่งกันและกัน

แพลตฟอร์มนี้ยังมุ่งมั่นที่จะเปิดตัวโปรแกรมเฉพาะสำหรับ กีฬาผู้หญิงนำเสนอวิธีการมีส่วนร่วมของแฟนคลับที่เป็นนวัตกรรม การได้มาซึ่งผู้ช่วยเหลือและการสร้างรายได้สำหรับสโมสรและทีม แมทธิว แม็คกาฮานประธานและซีอีโอของ Lottery.com และ Sports.com ตั้งข้อสังเกตว่าการผสานรวม SportLocker จะส่งมอบให้ เนื้อหาและเทคโนโลยีที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขเชื่อมต่อพัดลมทั้งโลก

การแนะนำแพลตฟอร์มสื่อของพวกเราเป็นเพียงภาพรวมของวิธีที่พวกเราตั้งใจที่จะนำแฟนๆเข้ากับกีฬาที่พวกเขาชื่นชอบมากขึ้น

แมทธิว แมคกาฮาน ประธานและซีอีโอ Lottery.com และ Sports.com

ล็อตเตอร์y.com มี แปลงร่าง วิธีที่ผู้ใช้มีส่วนร่วมกับลอตเตอรีด้วยแพลตฟอร์มมือถือและออนไลน์ที่มีส่วนร่วมของ บริษัท การบุกเบิกตัวหนา เข้าสู่โลกแห่งความบันเทิงกีฬาดิจิทัลด้วยการเปิดตัว Sports.com เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรม การเติบโต และการสร้างชุมชนใน จุดตัดของกีฬาและเทคโนโลยีสร้างเวทีสู่ความสำเร็จที่ยืนยง