SBC Summit Rio จัดงานการประชุมสุดพิเศษสำหรับทีมกีฬา

SBC Summit Rio

SBC จะจัดงานประชุมที่ออกแบบมาสำหรับผู้แทนทีมกีฬาที่ขับเคลื่อนในเชิงพาณิชย์ที่เข้าร่วม SBCSummit Rio ซึ่งจัดขึ้นที่ Windsor Convention & Expo Center 5-7 มีนาคม

นามว่า SBC Resenha FC

การพบปะครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 6 มีนาคม โดยเริ่มเวลา 13.00 น. ที่บาร์และเลานจ์ Pragmatic Play Networking

การประชุมนี้เปิดโอกาสให้ผู้แทนขยายโครงข่ายของตนเองด้วยการเชื่อมต่อกับผู้ตัดสินใจสำคัญจากทีมกีฬาอื่นๆและรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์การสนับสนุนที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าซื้อกิจการ การมีส่วนร่วมของแฟน และการสร้างรายได้ยิ่งกว่านั้นยังทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มการมองมองเห็นสำหรับโปรไฟล์ ยกตัวอย่างเช่น กรรมการผู้สนับสนุน ผู้นำด้านการตลาด และผู้จัดการฝ่ายขายจากทีมกีฬา ทำให้พวกเขาสามารถอยู่เหนือเส้นโค้งด้วยการสัมผัสกับแนวโน้มและนวัตกรรมที่เกิดขึ้นใหม่ในอุตสาหกรรม เพราะฉะนั้นจึงสามารถกำหนดโอกาสที่อาจเกิดขึ้นสำหรับองค์กรของพวกเขา

George Harborne ผู้อำนวยการสปอนเซอร์ของSBC กล่าวว่า “ในระดับผู้จัดกิจกรรม เรากำลังพยายามที่จะลงทุนเข้าสู่โลกของการสนับสนุนมากขึ้น และด้วยเหตุผลที่ชัดเจน จึงมีความเกี่ยวข้องกับตลาดบราซิลเราตระหนักถึงผลกระทบเชิงบวกของการทำงานด้วยกันระหว่างทีมกีฬาและผู้ประกอบการ และเราต้องการสร้างแพลตฟอร์มสำหรับผู้สนใจในการประชุมและเชื่อมต่อเครือข่าย ปรึกษาหารือและขอคำแนะนำเกี่ยวกับสมรรถนะที่นั่น และค้นหาผู้สนับสนุนโดยตรงบนชั้นนิทรรศการ

“การพบปะคราวนี้เป็นโอกาสสำหรับทีมกีฬาที่จะศึกษาจากกันและกันโดยแบ่งปันความท้าทายที่พวกเขาเผชิญและพัฒนาความรู้ของพวกเขาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการพนันและวิธีที่พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากความแข็งแกร่งของมันเพื่อสร้างการสนับสนุนทางการเงินที่แข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขา”

ผู้บริหารอาวุโสสำหรับกิจกรรมการเดิมพันและการเล่นเกมของบราซิลจะจัดประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมหลายครั้งที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้ โดยมีกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่มีส่วนร่วมกับความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำให้กับอุตสาหกรรมกีฬาชื่อที่กระโดดเด่น ได้แก่ Pedro Melo (ประธานเจ้าหน้าที่พาณิชย์ Clube Atlético Mineiro); Ricardo Padoveze (หัวหน้าผู้สนับสนุนคลับเดอเรกาตัสโด ฟลาเมงโก); อาร์นาลโด การ์เซีย (CRO — ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและเนโกซิอส, Coritiba Foot Ball Club SAF); ราฟาเอล กาเนม (Commผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ SAF Botafogo); Paula Young (หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมเชิงพาณิชย์และความชมรมระหว่างประเทศ SAF Botafogo); Liana Bazanela (ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและข้อตกลง, Sport Club Internacional); และ Roberto Armelin (Director Legal e de Compliance, São Paulo F.C.)

ภายในการอภิปรายที่SBC Summit Rio

วาระการประชุมจะนำเสนอเซสชันไตรภาคความซื่อสัตย์เซสชันเริ่มจะซูมเข้าสู่แนวทางที่ใช้ SAF Botafogo และการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าการป้องกันที่ดีขึ้นสำหรับทั้งผู้เล่นและผู้ประกอบการข้อที่สองจะสำรวจการรวมกรอบความหลากหลาย ความเท่าเทียมกัน และการรวมเข้ากับหลักการหลักของทีมฟุตบอลข้อที่สามจะกล่าวถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสามารถช่วยทีมในการต่อสู้กับคอร์ที่เกี่ยวข้องกับการเดิมพันได้อย่างไรโครงการเริ่มการโกงและการทำงานร่วมกันเพื่อจัดการกับการแก้ไขการจับคู่ซึ่งเป็นความกังวลที่สำคัญในตลาดบราซิล

เซสชัน “Crafting the Perfect Partnership: Success Stories in Sports” จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเหตุใดความร่วมมือขั้นสูงจึงเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับผู้ประกอบการในตลาดที่พึ่งจะเปิดตัว และวิธีที่ข้อตกลงดังกล่าวสามารถใช้ประโยชน์เพื่อเพิ่มความตระหนักถึงแบรนด์ในบราซิลได้อย่างไรคณะกรรมการจะได้รับการเสริมด้วยข้อมูลเชิงลึกจากผู้ประกอบการ โดยบรูโน กิลเฮอร์เม่ (CEO, Viradabet) และ Renan Cavalcanti (CMO/CXO, EstrelaBet) เข้าร่วมแถวผู้พูดพร้อมกับริคาร์โด ปาโดเวซ (หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนของ Clube) de Regatas do Flamengo), Guilherme Guimarães (พันธมิตรผู้ก่อตั้ง Ativa Esporte) และ Murilo Limo (ผู้อำนวยการหุ้นส่วนของ LATAM OneFootball) และผู้ดูแลแผง Fellipe Drommond (CEO, TFW Marketing e Comunicação)

สุดท้าย งานนี้จะจัดบันทึกสดของ “Behind the Badge” พอดคาสต์SBC ที่เน้นโลกแห่งกีฬาห่างจากแอ็คชั่นสดที่จัดโดย George Harborne ผู้อำนวยการสปอนเซอร์ของSBC และเฟอร์นันโด มอลลินส์ ผู้สื่อข่าวธุรกิจSBC Media LATAMArnaldo Garcia (CRO — ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการเจรจาต่อรอง Coritiba Foot Ball Club SAF) จะอยู่ในที่นั่งแขกในขณะที่สามคนสำรวจด้านการค้าของอุตสาหกรรมกีฬา