การพนันกับ Lives ต้องการให้ UKGC หยุดบริษัทการพนันที่ไม่ระมัดระวัง

 Lives

เมื่อเดือนที่แล้ว เกมส์ผู้ให้บริการ เกมออนไลน์ ชั้นนำระดับนานาชาติถูกปรับใน สหราชอาณาจักร เกี่ยวกับ AML และการละเมิดความรับผิดชอบต่อสังคมตอนนี้ การพนันกับชีวิตองค์กรการกุศลที่ก่อตั้งขึ้นโดยครอบครัวที่ทุกข์ทรมานจากการพนัน พยายามหว่านล้อมให้ คณะกรรมาธิการพนัน (UKGC) เพื่อเพิกถอนใบอนุมัติของ บริษัท ที่กระทำการละเมิดอย่างรุนแรง

การพนันกับ Lives ได้เปิดตัวคำขอความช่วยเหลือให้ UKGC มีความเมตตาน้อยลงต่อผู้ประกอบการที่ละเมิดกฎของตนคำย่อ”หยุด บริษัท การพนันอย่างประมาท,” คำขอเรียกร้องให้มีการบังคับใช้กฎความรับผิดถูกใจต่อสังคมของสหราชอาณาจะรอย่างเข้มงวดเพราะว่าบริษัทการพนันขนาดใหญ่จ่ายค่าปรับได้อย่างง่ายดาย

การพนันกับ Lives ให้เหตุผลว่าการพนันที่ไม่ได้รับการควบคุมบางครั้งอาจนำไปสู่การฆ่าตัวตายได้ได้ผลสำเร็จให้ค่าปรับที่ บริษัท หลายพันล้านคนสามารถจ่ายได้อย่างง่ายดายไม่ใช่การลงโทษตามรูปทรง องค์กรกล่าวอ้างถึงสถิติล่าสุดองค์กรการกุศลทำให้เห็นว่าผู้คน 496 คนในสหราชอาณาจักรเสียชีวิตด้วยเหตุว่าการติดการพนันทุกปี

บริษัทใหญ่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เว้นแต่บังคับให้

จากข้อมูลของ Gambling with Lives ผู้ประกอบการพนันรายใหญ่มีรายได้หลายพันล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งหมายความว่าถึงแม้แต่ค่าปรับในอาณาจักรหลายล้านคนก็สามารถชำระได้ง่ายองค์กรการกุศลกล่าวว่าสำหรับ บริษัท กลุ่มนี้จำนวนมากค่าปรับไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าทุนธุรกิจ

ด้วยเหตุนี้ บริษัทการพนันหลายพันล้านปอนด์จึงไม่คิดว่าจำเป็นต้องต้องเปลี่ยนแปลง องค์กรการกุศลบ่งชี้การพนันกับ Lives อ้างถึงค่าปรับล่าสุดของ Gamesys เป็นตัวอย่าง โดยสังเกตว่าผู้ประกอบการได้โปรโมตเกมและโปรโมชั่นใหม่ให้กับลูกค้าที่พึ่งเสียเงิน 10,000 ปอนด์

การละเมิดเหล่านี้ทำให้ Gamesys ได้รับค่าปรับ 6 ล้านปอนด์อย่างไรก็ตาม บริษัท แม่ของ Bally’s มีรายได้เกือบ 2 พันล้านปอนด์ต่อปี

ด้วยเหตุนี้การพนันกับ Lives จึงเชื่อว่าผู้ประกอบการควรเสี่ยงมากกว่าการตบที่ข้อมือ

บริษัท การพนันขนาดใหญ่จะไม่มีวันเปลี่ยนวิถีของพวกเขาเว้นแต่ถูกบังคับให้ทำเช่นนั้นหากพวกเขารู้ว่าพวกเขาสามารถปิดได้ พวกเขาจะถูกบังคับให้ประพฤติตัวการขึ้น

การพนันด้วยคำแถลงของ Lives

ตอนนี้ Gambling with Lives กำลังขอการสนับสนุนจากสาธารณชนเนื่องจากหวังว่าจะชักชวนให้ UKGC เพิกถอนใบอนุมัติของผู้ละเมิดรุนแรงและช่วยป้องกันการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับการพนันในสหราชอาณาจักร

คำร้องนี้เปิดตัวเมื่อวานนี้และมีลายเซ็นเป้าหมาย 1,117 รายการแล้ว 2,000 ลายเซ็นแล้ว