Light & Wonder ลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน Flows

Light & Wonder

Light & Wonder Wednesday ประกาศการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในแพลตฟอร์มอัตโนมัติแบบไม่มีรหัส Flowsบริษัท ระบุว่าการลงทุน “จะรีบการเติบโตและขยายการดำเนินงาน” สำหรับ Light & Wonder ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้เทคโนโลยีของ Flows สำหรับคุณลักษณะการตลาดแจ็คพอตที่ได้รับทุนจากผู้ประกอบการ

หลังจากได้เห็นพลังของเทคโนโลยีของ Flows

ผ่านคุณสมบัติแจ็คพอตเครือข่าย จึงเป็นขั้นตอนต่อไปที่สมเหตุสมผลในการลงทุนในแพลตฟอร์มแบบไดนามิก Dylan Slaney ซีอีโอ Light & Wonder กล่าวในแถลงการณ์“แพลตฟอร์มของ Flows เป็นทรัพยากรที่ต้องสำหรับธุรกิจในทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรม iGaming และอื่นๆ”

ตามแถลงการณ์ที่ระบุไว้ Light & Wonder

กำลังให้ Flows สามารถเข้าสู่ตลาดใหม่และขยายการดำเนินงานเพื่อรีบประสิทธิภาพในการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญทั่วโลก

Flows สนับสนุนธุรกิจผ่านซอฟต์แวร์ระบบอัตโนมัติที่เร่งการพัฒนาและลดความสลับซับซ้อนในการบูรณาการทำให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพในการดำเนินงานโดยไม่มีความซับซ้อนของการเข้ารหัสแบบดั้งเดิมเมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ได้เปิดตัวเครื่องมือที่เปิดใช้งานด้วยเสียงและข้อความที่ใช้การเปิดใช้งานเสียงหรือข้อความเพื่อสร้างแจ็คพอตแบบออมนิแชนเนลที่ซับซ้อน

“ด้วยการสนับสนุนของ Light & Wonder เราสามารถรีบเส้นทางของพวกเราสู่การเป็นผู้นำสุดยอดในโซลูชันระบบอัตโนมัติแบบไร้รหัส” เจมส์ คิง ซีอีโอของ Flows กล่าว“การสนับสนุนของพวกเขาจะทำหน้าที่เป็นตัวรีบปฏิกิริยา เติมเต็มการเติบโตและนวัตกรรมของเราอย่างต่อเนื่อง และรีบภารกิจของเราในการทำให้เทคโนโลยีสามารถเข้าถึงและเปลี่ยนแปลงได้สำหรับธุรกิจทุกที่”