การเดิมพันวอลล์สตรีท: นักวิเคราะห์หารือเกี่ยวกับโอกาสสำหรับ Flutter, Wynn Resorts

การเดิมพันวอลล์สตรีท

กระพริบในแถลงการณ์เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ David Katz นักวิเคราะห์ของ Jefferies ตั้งข้อสังเกตว่านักลงทุน “มีส่วนร่วมเป็นพิเศษ” กับการจดทะเบียน Flutter ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

“ความคิดของเราคือฝ่ายบริหารได้สมดุลธุรกิจระหว่างสินทรัพย์/ความเชี่ยวชาญระดับโลกและการดำเนินการแบบกระจายอำนาจ ซึ่งขับเคลื่อนความเป็นผู้นำของ FanDuel” Katz เขียน“แม้จะมีการเคลื่อนไหวทางเทคนิค แต่เราคาดว่าการประเมินมูลค่ามากขึ้นสำหรับ Entain และ MGM นักลงทุนยังคงมุ่งเน้นไปที่การทำธุรกรรมบางอย่างในที่สุดเนื่องมาจากประสิทธิภาพของ BetMGM ต่ำในโครงสร้างเดี๋ยวนี้เรายังคงสนับสนุนให้ MGM ได้รับหุ้นที่ติดหนี้ของ BetMGM หรือทั้งหมดของ Entในข้อระบุที่รอดำเนินการ

วินน์ รีสอร์ทโจเซฟ เกรฟฟ์ นักวิเคราะห์เจพีมอร์แกน

ในบันทึกย่อเมื่อวันที่ 31 มกราคมเกี่ยวกับ Wynn Resorts เขียนว่า “พวกเรากำลังระดับ EBITDA ระดับอสังหาริมทรัพย์มาเก๊าไตรมาสที่ 4 ปี 2023 เป็น 291 ล้านดอลลาร์จากการประมาณการ 278 ล้านดอลลาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งสูงกว่า 275 ล้านดอลลาร์ของ Street 6%เราไม่คิดว่านี่เป็นสถานการณ์ที่ดีที่สุดถ้าเกิดเราสมมติว่าส่วนแบ่งการตลาด GGR ใส่คล้องกับไตรมาสที่ 3 ปี 2023 ที่ 14% แล้ว GGR ของ Wynn Macau ของพวกเราจะสูงมากขึ้น นอกจากนี้เรามีอัตรากำไรมากขึ้นเพียงแต่พอในช่วง q/q (70 คะแนนพื้นฐานต่ำกว่า Lเป็น 100 คะแนนพื้นฐานของเวกัสสตริปที่ทำได้ในไตรมาสที่ 4) ซึ่งได้รับการอนุรักษ์นิยมในทำนองเดียวกันเนื่องจากมีการเพิ่มขึ้นเป็นลำดับของรายได้ปลีกมาร์จิ้นที่สูงมากขึ้น

“ในลาสเวกัส พวกเราเพิ่ม EBITDA ระดับอสังหาริมทรัพย์ไตรมาสที่ 4 ปี 2023 เป็น 240 ล้านดอลลาร์จากการประมาณการ 229 ล้านดอลลาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งสูงกว่าฉันทามติถึง 6%การเปลี่ยนแปลงโดยประมาณของเราได้รับการสนับสนุนจากความเชื่อของพวกเราว่ากลุ่มหรูในลาสเวกัสเป็นระดับที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในตลาดนั้น และน่าจะได้รับประโยชน์มากที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในลาสเวกัสสตริปจาก F1 ในเดือนพฤศจิกายน (ซึ่งตอนนี้รู้สึกว่ามานานแล้ว)”

นอกจากนี้ Fitch Ratings ยังพิจารณาจาก Wynn Resorts

โดยมอบให้คะแนนค่าเริ่มต้นของ “BB-” สำหรับผู้ถือหุ้นของ Wynn Resorts ทั้งหมดFitch มอบหมาย ‘BB+’/’RR1’ ให้กับหนี้สินที่ประกันภัยครั้งแรกทั้งหมดของ Wynn และ ‘BB-‘/’RR4’ ให้กับหนี้ที่ไม่มีหลักประกันทั้งหมดของ Wynnแนวโน้มการจัดอันดับมีความเสถียร

“การจัดอันดับสะท้อนให้เห็นถึงพอร์ตโฟลิโอคุณภาพสูงของสินทรัพย์เกมการปรับแต่งที่คาดหวังในตลาดเกมของมาเก๊าในด้านของการเยี่ยมชมและกิจกรรมการเล่นเกมที่คาดว่าจะผลักดันการเปลี่ยนแปลงเมตริกเครดิตถัดไป ผลลัพธ์ที่แข็งแกร่งในลาสเวกัส และสภาพชำนาญที่แข็งแกร่งซึ่งควรให้ทุนโครงการทุนระยะใกล้ และอาจนำไปสู่การลดหนี้สินเพิ่มเติม” Fitch ประกาศในแถลงการณ์“สิ่งนี้ค่อนข้างทดแทนโดยการกระจายความเสี่ยงเฉลี่ยของ บริษัท แม้ว่าจะดำเนินการในสองส่วน ของตลาดเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเงินทุนที่จำเป็นจะต้องในการหาทุนโครงการทุนเดี๋ยวนี้และที่มีศักยภาพ ซึ่งอาจส่งผลต่อความเร็วในการปรับปรุงเครดิตที่มีความหมายมากขึ้น”