GamePlai ได้รับเงินทุน 1.5 ล้านปอนด์จากสัตวแพทย์อุตสาหกรรมเดิมพัน

GamePlai

ผู้จัดจำหน่าย สปอร์ตบุ๊ค ที่ใช้แมชชีนเลิร์นนิงและเทคโนโลยีแบบเรียลไทม์เพื่อประเมินแต่ละวินาทีของกิจกรรมกีฬาเพื่อรวบรวมการวิเคราะห์และการคาดการณ์ที่หลากหลายซึ่งทำให้เกิดการมีส่วนร่วมของแฟนๆเกมเพลย์, ได้ถือขึ้นมา 1.5 ล้านปอนด์ (1.9 ล้านดอลลาร์) ในการลงทุนใหม่.

เงินทุนมาจากทหารผ่านศึกอุตสาหกรรมการพนันจำนวนหนึ่ง ได้แก่ Marco Blume อดีตผู้อำนวยการการค้าของ Pinnacle.

เงินจะช่วยให้GamePlai เพิ่มรอยเท้าทั่วโลก

ซัพพลายเออร์ที่ให้ ผลิตภัณฑ์การซื้อขายอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI สำหรับการเดิมพันไมโครการกำทีดราคาอุปกรณ์เสริมของผู้เล่นและการจัดการความเสี่ยง จะใช้ประโยชน์จากเงินทุนใหม่เพื่อ เสริมสร้างรอยเท้าทั่วทั้งโลก.

เงินเข้ามา เพื่อตระเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูร้อน เต็มไปด้วยไฮไลท์กีฬาที่สำคัญ รวมทั้งสิ่งที่น่าสังเกต โคปา อเมริกา และ ยูโร 2024จุดสิ้นสุดของปัจจุบัน สมาคมบาสเกตบอลแห่งอย่างเช่นเดียวกับการต่ออายุที่กำลังจะมาถึงของ เมเจอร์ลีกเบสบอล ฤดูกาล

GamePlai จะใช้เงินอย่างฉลาดเฉลียวเพื่อกดคันเร่งความเร็วในการพัฒนาที่ “ประเด็นสำคัญ” ในปี 2024 โดยสนับสนุนเทคโนโลยีและแผนงานผลิตภัณฑ์ต่อไปตลอดเวลา 12 เดือนที่กำลังจะมา.

กำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Player Micros

GamePlai ซึ่งเป็นเจ้าของอยู่แล้ว โซลูชัน Micro Markets แบบสดนอกนั้นยังกำลังตระเตรียมที่จะเปิดตัวข้อเสนออุปกรณ์สำหรับเล่นซึ่งจะมี เครื่องเล่น Micros ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับ ฟุตบอล.

การเปิดตัวจะเกิดขึ้นทันเวลาสำหรับ โคปา อเมริกา และยูโร 2024 เพราะว่าบทบาทสำคัญของทัวร์นาเมนต์พวกนี้ในแง่ของการหมุนเวียนประจำปีและการได้มาซึ่งบัญชีใหม่

ของ บริษัท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เกรแฮม ซาเวจพูดคุยเกี่ยวกับรายชื่อพันธมิตรที่ขยายตัวอย่างสม่ำเสมอซึ่งได้รับประโยชน์จากตลาดนวัตกรรมที่เน้นผู้เล่นที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน ซึ่งดึงดูดแฟนๆทั้งในระหว่างเกมและก่อนหน้าที่ผ่านมา

Savage ยังพูดถึงของพวกเขา หน้าที่ เพื่อเปลี่ยนเป็น ผู้ให้บริการระดับพรีเมียมโซลูชันกีฬาอัตโนมัติและขับเคลื่อนเชิงปริมาณ กล่าวว่าพวกเขาโชคดีมากที่ได้เพลิดเพลินเจริญใจกับการสำรองข้อมูลจากนักลงทุนของพวกเขา

GamePlai ยังประกาศแต่งตั้งเป็นอดีตบานาช เทคโนโลยี หัวหน้าฝ่ายพัฒนาองค์กร, โดนัล บาร์รอนในฐานะประธานทีมผู้นำ

Barron ใช้เวลาประมาณสามปีกับซัพพลายเออร์เทคโนโลยีการเดิมพันกีฬาก่อนที่จะขายให้กับ พอยท์เบท ใน 2021 อันเป็นผลมาจาก ข้อตกลง $43 ล้านดอลลาร์.

ในเดือนตุลาคม PointsBet รายงานบางส่วน การหมุนวนลดลง หลังจากการขายของมัน สินทรัพย์สหรัฐฯ ในของมัน รายงานไตรมาสที่ 1 FY24.รายงานเดียวกันยังแสดงให้มองเห็นถึงการลดลง ที่จับการเดิมพันกีฬาทั้งหมด ของ 3% ปีต่อปี