รายการ Flutter NYSE

เดวิด แคทซ์แห่งเจฟเฟอรี่ส์  วันที่ 26 มกราคมเรียกการย้ายของ บริษัท แม่ Flutter ของ FanDuel เพื่อจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ ใน NYSE เป็น “touchdown” โดยเขียนว่า “สร้างเส้นทางตัวเร่งปฏิกิริยาระยะสั้นเชิงบวกการวิเคราะห์ใหม่ของ Jefferies เกี่ยวกับภูมิหลังของตลาดสหรัฐเพิ่มความเชื่อมั่นของเราในโอกาสของ Flutter ทั้งในระดับของตลาดสหรัฐและประโยชน์ที่มากมายของการเป็นผู้ประกอบการ #1ค่าเฉลี่ย 16x EV/EBITDA สำหรับ FY24E เทียบกับการเติบโตแบบรวม 18% เมื่อเทียบกับคู่ค้าดิจิทัลที่จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาซึ่งเติบโตสูงและได้รับค่ามากขึ้นเป็นสองเท่า

ราคาห้องพัก ลาสเวกัส

ในบันทึกย่อของวันที่ 26 มกราคม โจเซฟ เกรฟฟ์ นักวิเคราะห์เจพีมอร์แกน ตรวจสอบจำนวนผู้เข้าชมและโรงแรมและสถิติให้ตามการประชุมลาสเวกัสและหน่วยงานผู้เยี่ยมชม

“การเข้าชมในเดือนนี้คือ 3.398 ล้านคน มากขึ้น 2.7% เมื่อเทียบกับปีและมาถึง 2% น้อยกว่าระดับเดือนธันวาคม 2019 (เพิ่มขึ้น 4 คะแนนเป็นลำดับเมื่อเทียบกับ 2019)” เกรฟฟ์เขียน“จำนวนผู้เข้าพักทั่วเมืองอยู่ที่ 79.9% ลดลง 520 คะแนนพื้นฐานเมื่อเทียบกับเดือนธันวาคม 2562 โดยมีมูลค่าสินค้าคงคลังที่สูงกว่าปี 2019 3.5% ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงห้องเปิดเตียน 154,662 ห้องการเข้าร่วมการประชุมมีผู้เข้าร่วม 195,700 คนในเดือนธันวาคม ลดลง 11% เมื่อเทียบกับปี (ลดลง 45% เมื่อเทียบกับ 2019)

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ Truist แบร์รี่ โจนาส วันที่ 26 มกราคมยังพิจารณาอัตราห้องในลาสเวกัสสตริปด้วย โดยเขียนว่า “ข้อมูลของพวกเราแสดงให้มีความคิดเห็นว่าอัตราเดือนมกราคมกำลังลดลงเมื่อปีต่อปีสำหรับทั้ง MGM/Caesars (-17%/-6%) แม้ว่า Caesars จะแสดงการรีบความเร็วอย่างมีนัยสำคัญจากระยะเวลาการสำรวจแรก (+39%)ข้อมูลเดือนมีนาคมก็มีลักษณะท่าทางลดลงอย่างมีนัยสำคัญ (-28%/-34%) เพราะความยากลำบากโดยยิ่งไปกว่านั้นอย่างยิ่งจากการขาด Con/Agg (อนุสัญญาการก่อสร้าง) ในปีนี้อัตราเดือนกุมภาพันธ์แสดงความแข็งแกร่งอย่างมีนัยสำคัญ (โดยหลักขับเคลื่อนโดย Super Bowl weekend) โดยลาสเวกัสสตริปพร็อกซี่/MGM/Caesars มากขึ้น +43%/+24%/+28% เมื่อเทียบปีเป็นลำดับเดือนกุมภาพันธ์จะได้รับประโยชน์จากตารางปีปีอธิกสุรทิน โดยจะลงจอดครั้งที่ 29 ในวันพฤหัสบดี

เชอร์ชิลล์ดาวน์ส์

แคทซ์ของเจฟฟรีส์ 25 มกราคมยังเขียนเหตุว่าทัวร์รถบัสของนักลงทุนในเวอร์จิเนียเมื่อเร็วๆนี้พร้อมฝ่ายบริหารเชอร์ชิลดาวน์ส์ “เสริมสร้างมุมดูเชิงรุกของเราเกี่ยวกับโอกาสในการเติบโตที่กว้างขวางเทียบกับเพื่อนโดยยิ่งไปกว่านั้นอย่างยิ่งเวอร์จิเนียนำเสนอการเติบโตทางอินทรีย์และเงินทุนอย่างมากต่อไป ซึ่งควรสนับสนุนผลที่สูงมากขึ้นตลอดและเกินขอบเขตการคาดการณ์ของพวกเราพวกเราไม่เห็นด้วยกับผลักดันหลักในการประเมินมูลค่าคือ EBITDA 11.3X 2025 เนื่องจากมูลค่าโดยธรรมชาติและโปรไฟล์การเติบโตสนับสนุนระดับที่สูงขึ้นสำหรับการเติบโตเมื่อเวลาผ่านไป”