GiG เปิดตัวโซลูชัน iGaming และสปอร์ตบุ๊คเจนเนอเรชั่นใหม่

GiG

กลุ่ม นวัตกรรมเกมส์ (GiG) ผู้นำที่ยอมรับใน บี 2 บี อุตสาหกรรมเกมออนไลน์ได้เปิดเปิดเผยชุดของ การปรับปรุงแก้ไขผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยซึ่งส่งเสริมพอร์ตโฟลิโออย่างมีนัยสำคัญโซลูชันใหม่เหล่านี้ควรยกระดับตำแหน่งของ บริษัท ในตลาดโลกที่มีการแข่งขันอย่างมีนัยสำคัญและช่วยให้บริษัทรักษาความแข็งแกร่งของบริษัท โมเมนตัมที่น่าประทับใจ ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพิ่มเติม

CoreX และ SportX รวมการพัฒนาใหม่ที่มีแนวโน้ม

GiG ได้เปิดตัวโซลูชันล้ำสมัยสองแบบ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม iGaming ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ชื่อ คอร์เอ็กซ์ และสมุดกีฬาที่ล้ำสมัย สปอร์ตเอ็กซ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดแบบครบวงจรที่ได้รับการปรับปรุงความก้าวหน้ากลุ่มนี้ควรจะช่วยเลเวอเรจ โอกาสทั่วทั้งโลกที่กำลังเติบโตโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่มีเข้มงวดหรือ ข้อแม้การกำกับดูแลที่ไม่เสซึ่งการปฏิบัติตามข้อระบุเป็นข้อกังวลที่สำคัญ

SportX มีเป้าหมายที่จะนำเสนอที่ครอบคลุม, ประสบการณ์การเดิมพันกีฬาแบบรวมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้ การแปลอย่างรวดเร็วทันใจ เพื่อให้ใส่คล้องกับกลยุทธ์ของผู้ปฏิบัติงานสปอร์ตบุ๊คนี้ได้รับการสนับสนุนโดย a แบ็คเอนด์ปฏิวัติ และทีมเทรดตลอด 24 ชั่วโมงอำนวยความสะดวกในการปรับแต่งมาร์จิ้นแบบเรียลไทม์วางตำแหน่งในฐานะสปอร์ตบุ๊คขั้นสูงที่ยอดเยี่ยมในสภาพแวดล้อมด้านระเบียบที่ซับซ้อน

X-Suite ที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขใหม่ยังรวมทั้งผลิตภัณฑ์เรือธง GiG ข้อมูลแอ็กซ์ และ โลจิคเอ็กซ์.ข้อเสนอพวกนี้สามารถเพิ่มความสามารถให้กับพันธมิตรที่ต้องการ บรรลุการเติบโตที่ยั่งยืเพิ่มประสิทธิภาพความพยายามในการเข้าซื้อกิจการ และใช้ประโยชน์จากโอกาสในการกักเก็บรักษาX-Suite เน้นความล้ำสมัยอย่างมาก ปัญญาประดิษฐ์และระบบอัตโนมัติซึ่งสัญญาว่าจะยกระดับประสิทธิภาพในการดำเนินงานและกำจัดคอขวดขององค์กร

GiG อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าเหล่านี้

CoreX ดำเนินการอยู่แล้วในตลาดต่างๆทั่วละตินอเมริกายุโรปและอเมริกาเหนือ แข็งแรง ปลอดภัย และคล่องตัว แพลตฟอร์ม iGamingด้วยความร่วมมือที่ราบรื่น ผลิตภัณฑ์พวกนี้ตอบตอบสนองความต้องการของผู้ปฏิบัติงานและช่วยทำให้สามารถสร้างได้อย่างง่ายดาย กฎทางธุรกิจที่สามารถดำเนินการได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในการเข้ารหัสคุณสมบัติการแปลระดับสูงช่วยให้ไม่มีใครเทียบได้ โอกาสในการเติบโตของรายได้ ในตลาดที่ก่อตั้งขึ้นและมีการควบคุมใหม่

GiG วางแผนที่จะนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ X-Suite ใหม่ในอนาคต ไอซ์ลอนดอน 2024 นิทรรศการที่ บริษัท จะจัดแสดงข้อเสนอที่ ขาตั้ง N9-140. แอนดรูว์ โคเครนหัวหน้าเจ้าหน้าที่ธุรกิจของ GiG แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับการเปิดตัว X-Suite โดยคาดว่ามันจะเกิดขึ้น ยกระดับเครือข่าย GiG และเครือข่ายพันธมิตร ไปสู่ความสูงใหม่โดยวางเวทีสำหรับปี 2024 อันยอดเยี่ยม

”เราภูมิใจอย่างยิ่งในงานที่ทีมงานทั้งหมดดำเนินการเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในระดับนานาชาติ”

แอนดรูว์ โคเครน ประธานเจ้าหน้าที่ธุรกิจ GiG

บริษัท มี แยกตนเองให้แตกต่าง โดยการรวมโมเดลการทำความเข้าใจของเครื่องขั้นสูงเข้ากับชุดเครื่องมือ แก้ไขกระบวนการตัดสินใจและการสร้างกฎ ผลักดันการเติบโตของรายได้แบบทวีคูณสำหรับผู้ประกอบการขณะที่ GiG เปิดปีด้วยความรุนแรง ผู้พินิจการณ์อุตสาหกรรมรอผลกระทบของสิ่งกลุ่มนี้อย่างกระตือรือรือร้น ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ในภูมิทัศน์การเล่นเกมออนไลน์และการเดิมพันกีฬา