การตรวจสอบเกมลงนามในบันทึกความเข้าใจกับ IBIA

การตรวจสอบเกมลงนามในบันทึกความเข้าใจกับ IBIA

เดอะ หน่วยงานพนันสวีเดน (Spelinspektionen, SGA) ได้ร่วมมือกับ สมาคมความไม่คดโกงในการเดิมพัน (IBIA) ลงนามใน บันทึกความเข้าใจ (MoU) เกี่ยวกับความซื่อตรงในการเดิมพันกีฬา

ภายใต้ MoU หน่วยงานควบคุมดูแลของสวีเดนจะทำงานร่วมกับผู้ตรวจสอบความสมบูรณ์ของการเดิมพันระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้สามารถป้องกันการฉ้อฉลได้ดีขึ้นข้อตกลงนี้จะก่อให้ทั้งสองฝ่ายแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมการเดิมพันที่น่าสงสัยที่เจาะจงในระหว่างการแข่งขันกีฬาของสวีเดน

IBIA เป็นตัวแทนของตลาดการเดิมพันที่ได้รับอนุญาตโดยมากของสวีเดนสำหรับการอ้างอิง ผู้เชี่ยวชาญประเมินตลาดการเดิมพันกีฬาของสวีเดนที่ 4,690 ล้านSEK (ประมาณ 450 ล้านดอลลาร์) ในการเดิมพันกีฬา GGR ในปี 2022

ข้อตกลงความร่วมมือในตอนนี้เป็นไปตามการตัดสินใจล่าสุดของรัฐบาลสวีเดนในการแก้ไขข้อบังคับการพนันและสอดสวีเดนเข้ากับอนุสัญญามาโคลินด้วยเหตุนี้ Spelinspektionen จะตั้งขึ้นและดำเนินการแพลตฟอร์มสำหรับตนเอง ผู้ประกอบการเดิมพันที่ได้รับเอกสารสิทธิ์ และสหพันธรัฐกีฬาแห่งชาติเพื่อแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับกรณีการแก้ไขการจับคู่ที่น่าสงสัย

หุ้นส่วนจะปกป้องกีฬาของสวีเดนจากการฉ้อโกง

คามิลลาโรเซนเบิร์กผู้อำนวยการใหญ่ของ Spelinspektionen ให้ความมองเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงร่วมกันโดยกล่าวว่าการแบ่งปันข้อมูลมีความสำคัญอย่างมากต่อความซื่อตรงของกีฬาด้วยเหตุนี้ทีมของคุณจึงยินดีที่ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงนี้

ด้วยเหตุผลดังกล่าวเราจึงยินดีที่ได้บรรลุข้อตกลงนี้กับ IBIA ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการประสานงานแพลตฟอร์มระดับชาติและการทำงานทั่วๆไปในการต้านทานการแก้ไขแมตช์เราหวังว่าจะได้รับความร่วมมือกับ IBIA

คามิลล่า โรเซนเบิร์ก พลเอกที่ทำการตรวจสอบบุหรี่

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ IBIA คาลิด อาลี

ยิ่งกว่านั้นยังแสดงความความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่าทีมของเขายินดีที่ได้บรรลุข้อตกลงกับหน่วยงานกำกับดูแลของสวีเดนเขากล่าวว่าสมาคมของเขาสัญญาว่าจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ SGA เพื่อรักษาความสมบูรณ์ของกีฬาของสวีเดนและตลาดการเดิมพันกีฬาที่มีการควบคุมของสวีเดน

IBIA จะใช้ข้อมูลธุรกรรมบัญชีลูกค้าทั่วโลกเพื่อระบุและรายงานการเดิมพันที่น่าสงสัยเกี่ยวกับกิจกรรมกีฬาของสวีเดนไปยัง SGA และมีส่วนร่วมในการดำเนินการสืบสวนที่เกี่ยวข้องอะไรก็แล้วแต่การรักษาความสมบูรณ์ของตลาดมีความสำคัญอย่างยิ่ง

คาลิด อาลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IBIA

สำหรับการอ้างอิง IBIA เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรระหว่างประเทศที่พยายามปกป้องความสมบูรณ์ของภาคการเดิมพันกีฬารายชื่อสมาชิกประกอบด้วยบริษัทแทบ 50 บริษัทและแบรนด์เดิมพันกีฬามากกว่า 125 แบรนด์ที่มีมูลค่าการเดิมพันรวมต่อปีเกิน 137 พันล้านดอลลาร์

เมื่อปีที่แล้ว IBIA ยังร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยข้อมูล IXUP เพื่อเสริมสร้างความสามารถและสำรวจผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถปรับปรุงความสมบูรณ์ของตลาดการเดิมพันกีฬาของสหรัฐอเมริกา