Jette Nygaard-Andersen จะหยุดพักก่อนที่จะแสวงหาโอกาสอีกครั้ง

Jette Nygaard-Andersen

เจ็ตต์ไนการ์ด-อันเดอร์เซน , ของเอนเทน อดีตซีอีโอออกจากบริษัทเกมระดับโลกเมื่อเร็วๆนี้แทบหนึ่งเดือนหลังจากที่เธอออกจากออก Nygaard-Andersen ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับ LinkedInโดยแสดงความคิดของคุณเกี่ยวกับการออกเดินทาง

อดีตซีอีโอของ Entain กล่าวว่าการตัดสินใจที่จะออกจากบริษัทไม่ได้มาอย่างง่ายดายคุณขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเธอตลอดสามปีของคุณในฐานะซีอีโอและยกย่องทุกคนที่มีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงของ Entainจากข้อมูลของ Nygaard-Andersen กลุ่มเกมตอนนี้แข็งแกร่งกว่าที่เคย

การเปลี่ยนแปลงจาก GVC เป็น Entain ยังมีผลให้มีมาตรฐานการกำกับดูแลการปฏิบัติตามข้อกำหนดและความปลอดภัยของผู้เล่นที่สูงขึ้น อดีตซีอีโอชี้บ่งบอกด้วยยิ่งไปกว่านี้คุณยังกล่าวว่าตอนนี้ บริษัท ได้นำกลยุทธ์ใหม่และมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับการเติบโตในทุกตลาดทั้งเก่าและใหม่อันเป็นผลมาจากกลยุทธ์แล้ว บริษัท จึงมี “คุณภาพรายได้ที่ยอดเยี่ยม” Nygaard-Andersen กล่าวเสริม

Entain แข็งแกร่งกว่าที่เคย

Nygaard-Andersen ยกย่องความสามารถของทีมอดีตของคุณในการจัดการกับความท้าทายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาตามที่คุณกล่าวว่าทีมงานแสดงให้มองเห็นถึงความเป็นมืออาชีพและความหลงใหลที่ไม่มีใครเทียบได้เมื่อจัดการกับโรคระบาดโดยตรง

ซีอีโอที่ลาออกไปกล่าวว่า Entain ในวันนี้มีความรับผิดชอบมากกว่ามากหลังจากนำทางไปที่ การดำเนินงานที่ควบคุม 100%ตอนนี้บริษัทวางลูกค้าไว้ที่ข้างหน้าและศูนย์กลางของธุรกิจ

ด้วยเหตุนี้สีม่วงของ Entain

จึงมีความหมายเหมือนกันกับพันธมิตรที่ บริษัท และนักธุรกิจอื่นๆต้องการทำงานร่วมกับและเพื่อรวมถึงแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจได้ปัจจุบัน บริษัท ดำเนินการมากกว่า 30 ดินแดน และฟิลด์บางส่วน บุคลากร 30,000 คน ข้ามสำนักงานของตน

พวกเขาบอกว่าสิ่งที่ไม่ฆ่าคุณทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้นมีโอกาสอันยิ่งใหญ่ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมในอุตสาหกรรมเกมสิ่งที่ได้ผลในอดีตจะไม่ได้ผลเสมอไปในตอนนี้และอุตสาหกรรมนี้ต้องการนักคิดเชิงกลยุทธ์และนักนวัตกรรมที่หลงใหลในการทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับลูกค้า

Jette Nygaard-Andersen อดีตซีอีโอเอ็นเทน

Nygaard-Andersen เสริมว่าเธอรู้สึกขอบคุณที่ได้มีโอกาสได้เจอและทำงานร่วมกับบุคคลที่มีความสามารถมากมายในช่วงเวลาของคุณกับ Entainเมื่อพูดถึงแผนการของเธอสำหรับอนาคตคุณกล่าวว่าคุณจะหยุดพักในช่วงวันหยุดและยุ่งยากก่อนตัดสินใจเลือกโอกาสของผู้บริหารคราวต่อมาของคุณ