รัฐมนตรีไอริช

เจมส์บราวน์ รัฐมนตรีไอริชที่ได้รับมอบหมายในการแก้ไขอุตสาหกรรม กล่าวว่าต้องแก้ไขอันตรายจากการพนันในการสัมภาษณ์กับ ดิ ไอริช ซันบราวน์กล่าวโทษข้อกล่าวหาที่น่ากลัวว่ากฎใหม่จะมีผลให้ผู้คนตกอยู่ในคุกเพราะเหตุว่าทวีตการเดิมพัน

ด้วยประสบการณ์ของเขาในฐานะทนายความ Browne ได้รับมอบหมายในการควบคุมอุตสาหกรรมการพนันของไอร์แลนด์โดย Tanaiste ไมเคิล มาร์ติน ตัวเองกฎหมายการพนันหลายแห่งของไอร์แลนด์มีอายุเกือบหนึ่งศตวรรษทำให้เกิดความต้องในการเปลี่ยนแปลงเร่งด่วนอย่างไรก็ตาม ข้อเสนอของ Browne ทำให้ผู้ประกอบการแย่ลง ทำให้เกิดการอ้างว่ากฎระเบียบใหม่จะทำลายอุตสาหกรรมการแข่งม้า

ในการสัมภาษณ์กับสำนักงานข่าวไอริช บราวน์ปกป้องวิสัยทัศน์ของเขาเกี่ยวกับภาคการพนันของไอร์แลนด์โดยเน้นถึงอันตรายจากการทำอันตรายจากการพนันเขากล่าวว่าเขารู้จักผู้ติดการพนันเป็นการส่วนตัวและมั่นใจว่าสังคมไอริชไม่ได้นึกถึงเรื่องนี้อย่างจริงจังเท่าที่ควรเขาเตือนประชาชนว่าปัญหานี้รุนแรงมากและทุกคนมีความเสี่ยง

Browne ชี้ให้เห็นว่าไม่เหมือนกับการเสพติดประเภทอื่น ๆ

การติดการพนันสามารถดูไม่มองเห็นคนที่คุณรักซึ่งทำให้เป็นอันตรายมากเขากล้ำถึงความสำคัญของการปกป้องผู้บริโภคในท้องถิ่นในด้านของการศึกษาล่าสุดที่แสดงให้มีความคิดเห็นว่ามีประมาณ ผู้เล่นที่มีปัญหา 130,000 คน ในประเทศ

ด้วยเหตุนี้ Browne และหน่วยงานดูแลดูแลของไอริชจึงพยายามนำค่าปรับใหม่และโทษจำคุกที่เป็นไปได้สำหรับผู้ประกอบการและผู้บริหารที่ละเมิดกฎการพนันที่ปลอดภัยกว่าของไอร์แลนด์นอกเหนือจากนั้นกฎข้อปฏิบัติใหม่จะห้ามโฆษณาการเดิมพันออกอากาศก่อน 21.00 น. และจะห้ามข้อเสนอที่น่าดึงดูดอาทิเช่นการเดิมพันฟรี

อย่างไรก็ตามมาตรการกลุ่มนี้ไม่เข้ากันได้ดีกับอุตสาหกรรม

บราวน์ท้าทายความกลัวที่กำลังเกิดขึ้น

ในการสัมภาษณ์ของเขากับ The Irish Sun Browne กล่าวว่ามาตรการใหม่ถูกขัดขวางโดย “การล็อบบี้อย่างรุนแรง” ทีวีแข่งรถ และ ที่การแข่งขันในทางกลับกันเมื่อเร็วๆนี้ได้แสดงความกังวลของพวกเขาโดยกล่าวว่าการห้ามโฆษณาอาจบังคับให้พวกเขาออกจากตลาดไอริช

ตัวอย่างยกตัวอย่างเช่น Racing TV กล่าวว่าการห้ามอาจมีค่าใช้จ่าย 2 ล้านยูโร.อย่างไรก็ตาม Browne กล่าวว่าผู้เผยแพร่โฆษณายังไม่ให้หลักฐานใดๆเกี่ยวกับเรื่องนั้นเขากล่าวเสริม:

หากว่าคุณจะยอมรับจำนวน 2 ล้านยูโร ซึ่งเป็นที่น่าสงสัย นั่นเป็นเศษส่วนบางส่วนของสัญญามูลค่าหลายร้อยล้านยูโรและสัญญาที่สร้างขึ้นเมื่อพบเจอกับนโยบายของรัฐบาล

เจมส์บราวน์

Browne เสริมว่านโยบายใหม่จะไม่เปลี่ยนแปลงประเภทของการเดิมพันที่ได้รับอนุญาตหรือกิจกรรมใดที่ลูกค้าสามารถเดิมพันได้เป็นผลให้การออกอากาศไม่ควรจะได้รับผลกระทบอย่างที่ Racing TV กล่าวถึงว่า เขาสรุป

บราวน์ยังกล่าวโทษการอ้างเมื่อเร็วๆนี้ว่าผู้คนอาจถูกคุกด้วยเหตุว่าโพสต์โซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการเดิมพันเขาเรียกสิ่งนี้ว่า “การกลัว” และยืนยันว่าผู้คนจะไม่ต้องพบเจอกับข้อหาสำหรับอัตราต่อรองรีทวีต

ในที่สุดรัฐมนตรีได้ปฏิเสธการอ้างว่ามาตรการด้านสาธารณสุขใหม่จะทำลายภาคการแข่งรถโดยกล่าวว่า บริษัท แข่งม้าน่าจะกลับไปพบผู้สนับสนุนที่ไม่ใช่บริษัทการพนัน

อย่างไรก็ตาม Browne ยอมรับว่ากฎหมายยังคงต้องมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างก่อนที่จะพร้อมที่จะลงนามในกฎหมายBrowne ยืนยันว่าทีมของเขากำลังดำเนินการแก้ไขเพื่อแก้ไขมาตรการที่มีปัญหาซึ่งจะนำข้อจำกัดการเดิมพันที่ 10 ยูโรสำหรับเกมที่มีอัตราต่อรองคงที่ ซึ่งทำร้ายภาคโป๊กเกอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

.