Simplebet ประกาศการเดิมพันเพิ่มขึ้น 120 เปอร์เซ็นต์สำหรับฤดูกาลฟุตบอลวิทยาลัย 2023

Simplebet

ความสนใจในโค้ช ฟุตบอลโบลเดอร์ มหาวิทยาลัยโคโลราโด ไดออน แซนเดอร์ส เป็นแหล่งที่มาของการเดิมพันกีฬาที่เพิ่มขึ้นสำหรับ Simplebet ในช่วงฤดูกาลฟุตบอลวิทยาลัย 2023

ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดิมพันขนาดเล็กในวันพุธได้ประกาศเพิ่มขึ้นร้อยละ 120%

ในการจัดการและจำนวนการเดิมพันที่ยอมรับสำหรับฟุตบอลวิทยาลัยในปี 2023

แซนเดอร์ส โค้ชที่โดดเด่นของมหาวิทยาลัยโคโลราโดที่รู้จักกันในชื่อ Coach Prime นำทีมไปสู่ฤดูกาลต่ำยิ่งกว่า 4-8แต่ความนิยมของทีมนำมาซึ่งการทำให้เป็นทีมที่มีการโต้ตอบมากที่สุดเป็นอันดับสองในฤดูกาลนี้ในแง่ของการเดิมพันสำหรับ Simplebetโอไฮโอสเตท Buckeyes ได้รับเดิมพันไมโครมากที่สุดในฤดูกาลนี้ และยังเล่นในแมตช์ที่กระตือรือร้นที่สุดในแง่ของการเดิมพันไมโครทั้งหมดที่วางไว้เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนกับมหาวิทยาลัยมิชิแกน

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับการมากขึ้นที่เรามองเห็นในฤดูกาลนี้กับตลาดการเดิมพันไมโครฟุตบอลวิทยาลัยของพวกเรา” Chris Bevilacqua ซีอีโอของ Simplebet กล่าวในแถลงการณ์“นี่เป็นข้อพิสูจน์ถึงการทำงานหนักของทีมทั้งหมดของพวกเราที่ Simplebet และเทคโนโลยีพื้นฐานซึ่งให้บริการตลาดสำหรับ 660 เกมในฤดูกาลนี้และทุกเกมโบว์ที่กำลังจะมาถึงและเกมเพลย์ออฟทุกหนเรายังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบไดนามิกของพวกเราอย่างสม่ำเสมอ และวิธีที่มันสามารถเข้ากับแพลตฟอร์มของผู้ประกอบการสปอร์ตบุ๊คใดๆก็ตาม”

ผู้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลวิทยาลัยที่กำลังจะมาถึง

จะดึงดูดการเดิมพันเช่นกันมิชิแกน (3ถนนหนทาง), มหาวิทยาลัยวอชิงตัน (4th) และมหาวิทยาลัยอลาบามา (5th) อยู่ในอันดับ 10 อันดับแรกในการเดิมพันที่วางเอาไว้ภายในปี 2023ผู้เข้าร่วมคนที่สี่คือมหาวิทยาลัยเท็กซัส อยู่นอกระดับ 10 อันดับแรก