คณะกรรมการการแข่งม้าของอังกฤษต่ออายุกฎการเริ่มต้น

เมื่อต้นสัปดาห์ หน่วยงานขี่ม้าของอังกฤษ (BHA) ประกาศว่าจะเปิดตัวการสำรวจคนฝึกและบุคลากรที่มีเสถียรภาพครั้งที่สี่เพื่อระบุปัญหาตามสนามหญ้าและช่วยเหลือ คณะกรรมการบุคลากรอุตสาหกรรม.

ตอนนี้ ผู้มีอำนาจที่มีเป้าหมายเพื่อสร้าง “อนาคตที่สดใสขึ้นสำหรับกีฬา ม้า และผู้คนของพวกเรา” ได้ประกาศชุดของ การเปลี่ยนแปลงกฎการเริ่มในการแข่งขันของอังกฤษ.การเปลี่ยนแปลงได้รับแสงสีเขียวหลังจาก ทบทวนที่ครอบคลุมของแผงขายสินค้าทั้งหมดและขั้นตอนการเริ่มต้น ตลอดระยะเวลา ทั้งปี.

คำขอโหลดล่าช้า จำกัดตอนนี้

การเปลี่ยนแปลงครั้งแรกที่เริ่มมีผลบังคับใช้ 1 มกราคม 2024, ขอแสดงความเคารพ คำขอโหลดล่าช้า.สิ่งพวกนี้แสดงถึงคำร้องขอสิทธิพิเศษในวันแข่งที่ออกโดยผู้ฝึกเพื่อให้ม้าของพวกเขาถูกโหลดออกจากลำดับ

ตามการปรับแต่งใหม่คำขอโหลดล่าช้าได้ถูกต้อง จำกัด ต่อม้าที่แสดงสัญญาณของ ปัญหาพฤติกรรม ภายในแผงเริ่มในการแข่งขันก่อนหน้านี้ในสหราชอาณาจักร

ในเวลาเดียวกัน ม้าเปิดตัว ความเต็มใจ ไม่มีสิทธิ์อีกต่อไป สำหรับการวิงวอนโหลดล่าช้า เว้นแต่พวกเขาจะทำการประเมินก่อนการแข่งขันซึ่งระบุว่ามีข้อกังวลเกี่ยวกับพฤติกรรมภายในแผงเริ่ม

นอกจากนี้กฎเกี่ยวกับการตักเตือนสำหรับ การขอโหลดล่าช้าและการทดสอบแผงลอย ยังได้รับผลกระทบจากการปรับเปลี่ยนด้วย

ตัวอย่างตัวอย่างเช่น เมื่อผู้ฝึกได้รับคำเตือนสามครั้งสำหรับม้าตัวเดียวกันที่เกี่ยวข้องกับปัญหาพฤติกรรมภายในแผงขายภายในระยะเวลาหนึ่งปี ม้าจะถูกขอให้เสร็จสมบูรณ์ การทดลองหนึ่งร้านหาบเร่ แทนที่จะเป็นข้อระบุมาตรฐานของสอง

การขอโหลดล่าช้าเพิ่มเติมสำหรับม้าที่เกี่ยวข้องจะไม่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเตือนอีกต่อไปในระหว่างการดำเนินการดังต่อแต่นี้ไป 12 เดือนซึ่งตรงกันข้ามกับกฎปัจจุบันที่อ้างถึงโหลดล่าช้าอายุการใช้งานตอนนี้

เป้าหมายคือการลดจำนวนคำร้องขอโหลดล่าช้าในขณะที่ปรับปรุงแก้ไขความปลอดภัยและความยุติธรรมของสตาร์ทและทำให้แน่ใจว่าม้าที่ไม่มีปัญหาพฤติกรรมใดๆก็ตามจะไม่ด้อยโอกาสทางใด

การโหลดการเปลี่ยนแปลงกระบวนการ

นอกเหนือจากนั้นยังมีผลตั้งแต่วันเดือนมกราคม 2024 กระบวนการของ กระตุกหรือจับหูหรือหางของม้าในระหว่างกระบวนการโหลด จะได้รับอนุญาตเพื่อวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัยเท่านั้น

นี่อาจเป็นอะไรก็ได้อย่างเช่น เบาๆจับหูของม้า เพื่อช่วยผ่อนคลาย ปลดม้าที่ประหม่าหรือแตกหักระหว่างการบรรทุก หรือสร้างความมั่นใจในสวัสดิการของแผงลอย จ๊อกกี้ หรือม้า โดยช่วยเหลือม้าที่ไร้กังวลในร้านหาบเร่

แม้เจ้าหน้าที่ควบคุมการกระทำเหล่านี้ว่าเกินกว่าสิ่งที่นับว่า “จำเป็นจะต้องสำหรับวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัยและสวัสดิการม้า” พวกเขาจะมีสิทธิ์ออกไป ข้อควรระวังสำหรับการกระทำผิดครั้งแรกและก็ตามด้วย ค่าปรับวงแบนด์ เอ สำหรับความผิดที่ตามมา

การเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมหมายถึงคนเริ่มต้น BHA ซึ่งจะไม่อนุญาตให้ถือพืชล่าสัตว์อีกต่อไปในระหว่างการกระกระโดดเริ่มต้น รวมทั้งข้อกำหนดที่ผู้ที่ให้ความช่วยเหลือทุกคนในตอนเริ่มให้สำเร็จ ตัวแทนผู้ฝึกสอน BHA – เริ่มโมดูลการฝึกอบรม.

ในเดือนเดือนพฤษภาคม BHA ประกาศว่าจะเสริมสร้างสมาชิกคณะกรรมการด้วยอิสระใหม่สองแห่ง กรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหาร, เคอร์สเตน ฮัลลีย์ และ ทาราวอร์เรน.