แอลบูเคอร์คีแมน นำแจ็คพอตมูลค่า 3.52 ล้านดอลลาร์กลับบ้านจากล็อตโตอเมริกา

ชายโชคดีจาก Albuquerque รัฐนิวเม็กซิโก ได้รับรางวัลใหญ่จากเกมยอดนิยม ล็อตโต้อเมริกา เมื่อเร็วๆนี้ชายผู้ที่กลายเป็นคนแรก หวยนิวเม็กซิโก ผู้เล่นที่จะได้รับแจ็คพอตจากเกมชนะรางวัลใหญ่จากการจับฉลากบน พฤศจิกายน 4, 2023.กล่าวว่าเป็น นีล โคแครนผู้ชนะโชคได้เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ลอตเตอรีนิวเม็กซิโกเมื่อต้นอาทิตย์นี้เพื่อรวบรวม รางวัลใหญ่ 3.52 ล้านดอลลาร์, ชนะจากล็อตโต้อเมริกา

เพื่อคว้ารางวัลใหญ่ Cochran เดาอย่างถูกต้องทั้งห้าลูกบอลสีขาว

ด้วยจำนวน 8, 11, 23, 47, 48 และ สตาร์บอล หมายเลข 4เขาซื้อตั๋วที่ชนะที่สปีดเวย์ #9093 ที่ 6570 Paradise Blvd NW ในอัลบูเคอร์คีด้วยเหตุว่าไม่มีตั๋วแจ็คพอตที่ชนะอื่นจากการจับรางวัลเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนชายโชคดี รวบรวมรางวัลใหญ่ทั้งหมดด้วยตัวเอง.

หลังจากค้นพบว่าเขาเป็นผู้ชนะรางวัลแจ็คพอต Cochran บอกกับแม่ของเขาในตอนแรกผู้หญิงคนนั้นมีความคิดว่าเขาและแฟนสาวของเขากำลังเล่นกับเธอโดยบอกว่าเธอไม่เชื่อพวกเขาไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอเปลี่ยนใจเมื่อเธอเห็นลูกชายของเธอ ถือเช็คขนาดใหญ่ด้วยยอดแจ็คพอตมูลค่า 3.52 ล้านดอลลาร์ เขียนลงบนมัน

ผู้ชนะเลือกตัวเลขด้วยตัวเอง

เยี่ยมชมสปีดเวย์ก่อนการจับฉลากวันที่ 4 พฤศจิกายน Cochran ได้รับเสนอจากพนักงานร้านค้าให้เข้าร่วมลอตเตอรีบุคลากรจำผู้ชนะที่โชคดีที่บอกพวกเขาว่า Lotto America มีอัตราต่อรองที่ดียิ่งกว่า Mega Millions และ PowerballCochran ดึงดูดเกมมากขึ้นด้วยความจริงที่ว่า ราคาตั๋วเพียง $1.

เมื่อเขาตัดสินใจที่จะเล่นคนโชคดี ไม่ได้ใช้จำนวนที่สุ่ม โดย Quick Pickแต่โคแครนมีตัวเลขที่เขาเลือกตัวเองนอกจากล็อตโต้อเมริกาแล้ว ชายคนนั้น ซื้อตั๋วสำหรับเกมเมกามิลเลี่ยนและพาวเวอร์บอล เช่นเดียวกันซื่อตรงกับความรู้สึกของเขาว่าเขาจะเป็นผู้ชนะ Cochran ใช้จำนวนเดียวกันสำหรับทั้งสามเกม.

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ แจ็คพอต Powerball รอดชีวิตจากการจับฉลาก วันพุธ.การจับฉลากล่าสุดของเกมนี้ไม่มีผู้ชนะรางวัลใหญ่ หรือผู้ชนะที่รวบรวมรางวัลระดับที่สองจำนวน 1 ล้านดอลลาร์สำหรับการเดาลูกบอลสีขาวทั้งหมดอย่างถูกต้องมีเวลาเหลืออยู่จนกว่าจะถึง วาดภาพในวันเสาร์แจ็คพอตพาวเวอร์บอลคือ คาดว่ากำลังจะถึง 220 ล้านดอลลาร์ หรือมูลค่าเงินสด 101.2 ล้านดอลลาร์