คำร้องขอให้สหราชอาณาจักรละทิ้งแผนการตรวจสอบราคาไม่แพง

คำร้องใหม่ ในสหราชอาณาจักรพยายามต้านการดำเนินการตรวจสอบทางการเงินตามแผนของรัฐบาลมาตรการที่ถกเถียงกันซึ่งเจาะจงเอาไว้ในเอกสารไวท์เปเปอร์จะทำให้รัฐบาลทำการประเมินราคาไม่แพงสำหรับผู้ที่สูญเสียเงินจำนวนหนึ่งจากการพนัน

มาตรการที่เสนอจะบังคับให้ผู้ประกอบการดำเนินการตรวจสอบทุกคนที่สูญเสียมากกว่า125 ปอนด์ในหนึ่งเดือนหรือ500 ปอนด์ในหนึ่งปีมาตรการนี้ไม่เหมาะกับพสกนิกรอังกฤษจำนวนมากที่เชื่อว่าการตรวจสอบจะบุกรุกความเป็นส่วนตัวของพวกเขาขัดขวางงานอดิเรกของพวกเขา

คำร้องที่เพิ่งเปิดตัวบน petitions.parlement.uk

พยายามที่จะหยุดมาตรการนี้สร้างโดยเนวิน ทรูสเดลคำร้องนี้พยายามแสดงให้รัฐบาลมีความคิดเห็นว่าผู้คนไม่พอใจกับแผนการของตัวเอง

พวกเราต้องการให้รัฐบาลละทิ้งการดำเนินการตามแผนการตรวจสอบราคาไม่แพงสำหรับบางคนที่ต้องการวางเดิมพัน

คำอธิบายคำขอ

ตามที่ผู้สร้างคำร้องคำนวณแล้ว มาตรการดังกล่าวหมายความว่าผู้เดิมพันจะต้องพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถจ่ายงานอดิเรกได้ถ้าเกิดพวกเขาขาดทุนน้อยที่สุด1.37 ต่อวัน.ในขณะที่คำขอยอมรับความจำเป็นต้องในการต่อสู้กับปัญหาการพนัน แต่ก็อธิบายรูปแบบปัจจุบันนี้ของการตรวจสอบที่วางแผนไว้ว่า ไม่เหมาะสมและเลือกปฏิบัติ

คำร้องยังเตือนว่าการเช็คอาจทำให้เกิดโทษและส่งผลเสียรวมทั้งไม่ดีต่อการเงินของการแข่งม้าของอังกฤษเพราะการเวียนลดลง

รัฐบาลอ้างว่าเช็คจะเป็น “ไม่มีแรงเสียดทาน”

ด้วยลายเซ็น 10,000 ราษฎร์จะตอบสนองต่อคำร้องด้วยลายเซ็น100,000 คำขอจะได้รับการพิจารณาเพื่ออภิปรายในรัฐสภาสำหรับการอ้างอิงคำร้องมีลายเซ็น 41,330 ราย ณ เวลาที่เขียนนี้

คำร้องมีกำหนดให้ดำเนินการเป็นเวลาหกเดือน โดยกำหนดเวลาถึงวันที่ 1 เดือนพฤษภาคม

ในระหว่างนี้รัฐบาลยังคงความพยายามในการโน้มน้าวให้ผู้เดิมพันว่าการตรวจสอบราคาไม่แพงที่คาดไว้ภายในมาตรการนี้จะไม่มีแรงเสียดทานและจะไม่ก่อให้เกิดปัญหาให้กับนักการพนันชาวอังกฤษโดยมากแอนดรูว์ โรดส์จาก UKGC มีเสียงดังมากขึ้นในความไม่พอใจของเขาต่อ ความพยายามโดยเจตนา”ในการแจ้งประชากรที่ผิดพลาด

อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านอันตรายจากการพนันเชื่อว่าการตรวจสอบอาจทำให้ผู้เล่นจำนวนมากมายไปยังตลาดที่ไม่ได้รับการควบคุมและส่งผลเสียอย่างสม่ำเสมอ

ท่ามกลางข้อโต้โต้เถียงนี้หน่วยงานการแข่งม้าของอังกฤษ Racing TV At The Races และ Racing Post ได้ทำการสำรวจสาธารณะเกี่ยวกับมาตรการดังกล่าว โดยรวบรวมคำตอบจากผู้เดิมพัน