Xpoint รับใบอนุญาตในอีก 12 รัฐในสหรัฐอเมริกา

Xpoint

ผู้ให้บริการ เทคโนโลยี ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ Xpoint ได้ได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินการในอีก 12 รัฐของสหรัฐและดิสตริกต์ออฟโคลัมเบีย ทำให้การแสดงตัวของ Xpoint ไปถึง 19 รัฐ ครอบคลุมเกือบจะ 75 เปอร์เซ็นต์ของตลาด iGaming ในสหรัฐอเมริกา

แพลตฟอร์มเรือธงของ Xpoint คือ Xpoint Verify

เป็นชุดเครื่องมือที่ออกแบบมาสำหรับการปฏิบัติตามข้อบังคับทางภูมิศาสตร์ในการเล่นเกมและการเดิมพันกีฬาที่มุ่งเน้นไปที่การตรวจสอบการติดตามตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ที่ถูกต้อง ซึ่งมีความสำคัญต่อการรักษาความใส่คล้องกับกฎกฎระเบียบการเล่นเกมของรัฐต่างๆXpoint Verify ยังมีบทบาทสำคัญในการตรวจจับและป้องกันการทุจริตในขณะที่นำเสนอข้อมูลเชิงลึกด้านการตลาดที่มีคุณค่าแก่ผู้ประกอบการ

Manu Gambhir ซีอีโอของ Xpoint กล่าว “การประกาศใบอนุญาตหลายใบอนุมัติในวันนี้เป็นก้าวสำคัญในการเดินทางของเราและโหวตความเชื่อมั่นของเราในการเติบโตอย่างสม่ำเสมอของการเล่นเกมออนไลน์ในสหรัฐอเมริกา”“จนถึงขณะนี้มีผู้ให้บริการตำแหน่งทางภูมิศาสตร์เพียงแต่รายเดียวในอุตสาหกรรมซึ่งสร้างความเสี่ยงสำหรับผู้ประกอบการชะลอการสร้างนวัตกรรมและรักษาเงินลงทุนให้สูงเหตุเพราะขาดการแข่งขันใบอนุญาตเพิ่มเติมพวกนี้เป็นก้าวสำคัญไปข้างหน้าในการช่วยให้อุตสาหกรรมพัฒนาและนำตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ที่ทันสมัยที่สุด pกลับสู่ตลาด”

เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทได้ขยายรอยเท้าของตนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Xpoint

ได้ร่วมมือกับ PrizePicks ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการกีฬาแฟนตาซีรายวันรายวันรายใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือเพื่อฝังเทคโนโลยีตำแหน่งทางภูมิศาสตร์เอาไว้ในแพลตฟอร์ม PrizePicks

“การแนะนำ Xpoint เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างสม่ำเสมอของพวกเราเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเรายังคงตอบสนองและเกินความต้องการที่มากขึ้นภายในอุตสาหกรรม DFS ในขณะเดียวกันก็ยังขยายขอบเขตและสร้างสรรค์นวัตกรรมในอวกาศ” Adam Wexler CEO ของ PrizePicks อธิบาย