Scientific Games แต่งตั้งแอนดรูว์ แจ็คสัน เป็นรองประธานของ ESG

Scientific Games

บริษัท ชั้นนำสุดยอดที่ให้บริการการวิเคราะห์เทคโนโลยีเกมดิจิทัลและเกมค้าปลีก เกมทางวิทยาศาสตร์ (SG) ประกาศโปรโมชั่นที่สำคัญบริษัท ยืนยันว่าได้รับการคัดเลือก แอนดรูว์แจ็คสั ในฐานะรองประธานฝ่ายสิ่งแวดล้อมสังคมและการกำกับดูแล (ESG) คนใหม่ในบทบาทใหม่ของเขากับ SG เขาจะกำกับดูแล การพัฒนาความคิดเริ่ม ESG เชิงกลยุทธ์ สำหรับธุรกิจทั้งโลก

ในฐานะรองประธานของ ESG แจ็กสันจะช่วยเสริมสร้างโครงการ ESG ที่แตกไม่เหมือนกันและติดตามความคิดเริ่มพวกนั้นอย่างใกล้ใกล้ยิ่งไปกว่านั้นเขาจะช่วย ปรับแต่งโครงการดังกล่าวด้วยเสาหลักระดับโลกของ SG ที่มุ่งเน้นไปที่การลดผลกระทบของสิ่งแวดล้อมการเพิ่มศักยภาพให้กับพนักงานและพันธมิตรการขยายการเล่นที่ดีต่อสุขภาพและการทราบลอตเตอรีและอื่นๆ

กลับเข้า 2022, SG กลายเป็น บริษัท อิสระที่มุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมลอตเตอรีอย่างมากสิ่งนี้ทำให้สามารถเพิ่มความพยายามอย่างมีนัยสำคัญสู่ ESG และดำเนินการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการดำเนินงาน

เดี๋ยวนี้ SG มีชื่อเสียงในนาม ผู้พัฒนาและผู้จัดการเกมลอตเตอรีทันทีที่ใหญ่ที่สุด.บริษัท ได้รับการยอมรับในด้านความเป็นผู้นำไม่เพียงแต่ แต่ในภาคลอตเตอรีเท่านั้น แต่ยังรวมทั้งการเดิมพันกีฬาแนวตั้งด้วยเนื่องมาจากมีเทคโนโลยี โปรแกรมความภักดีและโซลูชั่นทุกปี พันธมิตรของ SG สร้างรายได้หลายพันล้านดอลลาร์ผ่านโปรแกรมการกุศลที่แตกไม่เหมือนกันในขณะที่สนับสนุนการพนันอย่างรับผิดชอบ

รองประธานใหม่ของ ESG มีความเชี่ยวชาญอย่างกว้างขวางและทักษะที่หลากหลาย

แจ็คสันมี ประสบการณ์ที่กว้างขวางใน ESG.ตลอดอาชีพของเขาเขาสะสมความรู้และความถนัดในภาคต่างๆรวมถึงวิศวกรรมเขาเข้าร่วม SG ครั้งแรกใน 1999.ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานของ ESG เขาเคยครองตำแหน่งผู้อำนวยการด้านคุณภาพ การปฏิบัติตาม และการพีจัยและพัฒนา ในขณะนั้น แจ็กสันตั้งอยู่ที่การผลิตและเทคโนโลยีเกมทันทีของ บริษัท สิ่งอำนวยความสะดวกในสหราชอาณาจักร.

”ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนของแอนดรูว์ จะนำเราไปสู่ยุคต่อไปของการเติบโตอย่างรับผิดชอบ”

Dena Rosenzweig ประธานเจ้าหน้าที่กฎหมายของเกมวิทยาศาสตร์

เดนา โรเซนซไวกประธานเจ้าหน้าที่กฎหมายของ SG

อธิบายว่าบริษัทมุ่งเน้นอย่างตลอดในช่วงห้าทศวรรษที่ผ่านมาคือการให้บริการที่ช่วยมีผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชนคุณยกย่อง ภูมิหลังที่ครอบคลุมของแจ็คสันโดยสรุปความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับความยั่งยืน

ยิ่งไปกว่านี้ Rosenzweig คาดการณ์ว่ารองประธานใหม่ของ ESG จะช่วยทำให้ SG เข้าถึงระดับใหม่ของการเติบโตอย่างรับผิดชอบสุดท้ายเธอกล่าวว่าภายใต้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดของเขาโปรแกรม ESG ของ บริษัท แจ่มแจ้ง ประสบความสำเร็จในการส่งผลกระทบต่อชุมชนและอุตสาหกรรมทั่วทั้งโลก.

ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน SG ประกาศสนับสนุนแคมเปญของขวัญอย่างรับผิดถูกใจประจำปีของ National Council on Problem Gamblingสิ่งนี้ทำเครื่องหมาย ครั้งที่หกติดต่อกัน บริษัท สัญญาว่าสนับสนุนความคิดเริ่ม