BoyleSports ขยายข้อตกลงการสนับสนุนกับ HRI Racecourses

BoyleSports

บอยสปอร์ต บริษัท การพนันของไอริชได้เปิดตัวข้อตกลงพันธมิตรใหม่กับ สนามแข่งม้าไอร์แลนด์ (HRI)ซึ่งเป็นแขนของ HRI รับผิดถูกใจในการดำเนินสนามแข่งรถของบริษัททั่วประเทศข้อตกลงสามปีจะทำให้ทั้งสองฝ่ายร่วมมือกันจนถึงปี 2027

ตามข้อตกลงเจ้ามือรับแทงได้ต่ออายุการสนับสนุนของ ไอริช แกรนด์ เนชั่น

ซึ่งเป็นอีเวนต์การแข่งขันครั้งสำคัญในไอร์แลนด์นอกนั้น BoyleSports จะทำหน้าที่เป็นพันธมิตรการเดิมพันอย่างเป็นทางการสำหรับ ซีรีส์ฤดูร้อนของ Leopardstown.การสนับสนุนเพิ่มเติมจะก่อให้เจ้ามือรับแทงเป็นผู้สนับสนุน เกรดสาม โจแมค ข่าวสารอุปสรรค และ เกรดสองเว็บสเตอร์คัพ เชส.

ข้อตกลงกับ BoyleSports จะก่อให้ไอริชแกรนด์เนชั่นแนลเป็นการแข่งขันที่มั่งมีที่สุดในปฏิทินล่าแห่งชาติไอริช ทำให้สามารถเสนอเงินรางวัลได้ถึง 500,000 ยูโร (543,000 เหรียญสหรัฐ)

ความมุ่งมั่นของ BoyleSports ในฐานะหุ้นส่วนหลักของ เทศกาลอีสเตอร์แฟร์ยเฮาส์ นอกจากนี้ยังจะมีความเห็นว่ามันเป็นผู้สนับสนุน การแข่งขันวันหยุดสุดสัปดาห์อีสเตอร์อีกสองครั้งซึ่งยืนยันอีกทีความมุ่งมั่นโดยรวมของผู้ประกอบการต่อภาคการเดิมพันของไอร์แลนด์

สนามแข่งม้า HRI ยกย่องความมุ่งมั่นของ BoyleSports ในการแข่งรถไอริช

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ BoyleSports วลาด คาลเทเนียกส์, แสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงกับ HRI โดยกล่าวว่าการแข่งรถเป็นส่วนสำคัญของดีเอ็นเอของไอริชด้วยเหตุนี้ทีมของเขาจึงมีความยินดีที่จะสนับสนุนภาคส่วนนี้ต่อไป

ด้วยการสนับสนุนเพิ่มเติมใหม่ของเราในฐานะพันธมิตรการเดิมพันอย่างเป็นทางการสำหรับซีรีส์ฤดูร้อน เราหวังว่าจะเปลี่ยนจากเทศกาลอีสเตอร์ที่น่าเร้าใจที่ Fairyhouse ไปเป็นฤดูร้อนของการแข่งรถและความบันเทิงที่ Leopardstown

Vlad Kaltenieks ซีอีโอ บอยส์สปอร์ต

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสนามแข่งขัน HRI พอล เดอร์โมดี้นอกจากนี้ยังแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ โดยยกย่องบอยส์สปอร์ตที่สนับสนุนการแข่งขันของไอริชDermody ขอขอบคุณเจ้ามือเจ้ามือรับแทงสำหรับการสนับสนุนอย่างตลอดและการขยายข้อตกลงการสนับสนุนหลายรายการ

การเป็นพันธมิตรกับไอริชการแข่งยังคงส่งมอบโอกาสทางการค้าและมูลค่าที่สำคัญให้กับแบรนด์และเราหวังว่าจะสนับสนุน BoyleSports ในการเปิดใช้งานข้อตกลงนี้

พอล เดอร์โมดี้ ซีอีโอ สนามแข่งม้า HRI

ในระหว่างนี้ BoyleSports ยังคงต่อต้านการแก้ไขการพนันที่เสนอของไอร์แลนด์และกับ Sky Sports Racing ได้เตือนว่าอาจออกจากภาคไอริชถ้าหากไม่ได้รับการยกเว้นจากการห้ามโฆษณาการพนันที่เสนอของไอร์แลนด์

อย่างไรก็ตาม เจมส์ บราวน์ รัฐมนตรีชาวไอริชที่ได้รับมอบหมายในการปรับแต่งอุตสาหกรรม กล่าวโทษความพยายามสร้างความกลัวและความพยายามในการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด

ในข่าวอื่นๆBoyleSports พึ่งขยายทีมผู้นำ โดยต้อนรับ Michail Koutsoukos ในฐานะหัวหน้าฝ่ายการมีส่วนร่วมของลูกค้า