Entain ตั้งชื่อริกกี้ แซนด์เลอร์ ผู้ก่อตั้งเอมิเนนซ์ เป็น NED

Entain ตั้งชื่อริกกี้

ยักษ์ใหญ่ด้านการ เดิมพันกีฬา และเกมระดับนานาชาติ เอ็นเทน ได้เปิดเผยการนัดหมายใหม่ครั้งสำคัญให้กับทีมของตนตามที่ประกาศโดย บริษัท ผู้มีประสบการณ์ ริกกี้ แซนด์เลอร์ จะเข้าร่วมทีมในฐานะผู้อำนวยการที่ไม่ใช่ผู้บริหาร

การนัดหมายมีผลทันที Entain

กล่าวเสริมนอกนั้นยังอธิบายว่าภายใต้ประมวลกฎหมายกำกับดูแลกิจการของสหราชอาณาจักร Sandler จะไม่ถือเป็น NED อิสระ

นอกเหนือจากการเข้าร่วม Entain ในฐานะ NED แล้ว Sandler จะกลายเป็นสมาชิกของกลุ่มการพนันด้วย ประชาชนและการกำกับดูแล และ การจัดสรรทุน คณะกรรมการนอกจากนี้เขายังจะทำงานร่วมกับ บริษัท เพื่อกำหนดผู้อำนวยการที่ไม่ใช่ผู้บริหารเพิ่มเติมที่ “ยอมรับซึ่งกันและกัน” สำหรับทั้ง Eminence และ Entain

สำหรับการอ้างอิง Sandler เป็นผู้ก่อตั้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่การลงทุนของ เอมิเนนซ์ แคปิตอลบริษัทจัดการการลงทุนสุดยอดEminence Capital ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 และเดี๋ยวนี้นับว่าเป็นองค์กรจัดการการลงทุนสุดยอดมูลค่า 6.5 พันล้านดอลลาร์

ในฐานะซีอีโอและ CIO แซนด์เลอร์มีประสบการณ์ในการจัดการทีมนักลงทุนชั้นสูงความรับผิดชอบของเขาทำให้เขาระบุทิศทางเชิงกลยุทธ์ของ Eminence ทำให้กลายเป็นบริษัทที่เป็นในตอนนี้

ก่อนที่จะก่อตั้ง Eminence แซนด์เลอร์ดำรงตำแหน่งผู้ร่วมก่อตั้งและพันธมิตรทั่วไปของ Fusion Capital Managementประสบการณ์ก่อนหน้าที่ผ่านมาของเขารวมถึงการดำรงตำแหน่งที่ Mark Asset Management ซึ่งเขาเริ่มอาชีพการลงทุน

Entain เสริมว่าแซนด์เลอร์ทำหน้าที่ NED ที่ แอชแลนด์ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 ถึงมกราคม 2023เขายังทำหน้าที่เป็นที่ขอความเห็นเกี่ยวกับ คณะกรรมการการลงทุน สำหรับ มูลนิธิมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน และเป็น นักวิเคราะห์ทางการเงินที่ได้รับอนุญาต.

แซนด์เลอร์รอคอยที่จะทำงานกับ Entain

แซนด์เลอร์ได้รับการต้อนรับบนเรือโดยประธานของ Entain แบร์รี่ กิบสัน.กิบสันชื่นชมความรู้ที่ลึกซึ้งของแซนด์เลอร์เกี่ยวกับธุรกิจของ Entain และยกย่องความไว้วางใจของผู้แต่งตั้งใหม่ในคุณภาพของการดำเนินงานและโอกาสในการเติบโตของ Entainประธานสรุปว่า บริษัท พร้อมที่จะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ใหม่ของ NED

เราหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากมุมมองและความเชี่ยวชาญของเขาในขณะที่พวกเราทำงานเพื่อสร้างมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้น Entain ทุกคน

แบร์รี่ กิบสัน เก้าอี้ เอนเทน

แซนด์เลอร์ยังแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งใหม่ของเขา โดยยกย่องธุรกิจที่แข็งแกร่งของ Entain เครื่องมือชั้นนำในตลาด และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ตามที่เขากล่าวว่า บริษัท มี “ตำแหน่งที่น่าอิจฉา” หลายแห่งในตลาดหลักทั่วโลก

ฉันหวังว่าจะทำงานร่วมกับเพื่อนกรรมการของฉันเพื่อช่วยให้ Entain ประสบความสำเร็จในระยะยาวและสร้างมูลค่าที่จีรังยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้น

ริกกี้แซนด์เลอร์, เนดี, เอ็นเทน

การประกาศการแต่งตั้งของ Sandler ส่งผลให้เกิดการมากขึ้นเล็กน้อยในราคาหุ้นของ Entain