แคมเปญ The Big 180 ของ Paddy Power ระดมทุน 1 ล้านดอลลาร์สำหรับมะเร็งต่อมลูกหมากในสหราชอา

แคมเปญ The Big

แคมเปญ The Big 180 ของแพดดี้ พาวเวอร์ ยังคงระดมเงินสำหรับ โรคมะเร็งต่อมลูกหมากสหร.ณ เวลาของการเขียนครั้งนี้ ความคิดเริ่มได้เกิดขึ้น 832,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.05 ล้านดอลลาร์)

แคมเปญนี้เปิดตัวโดยความร่วมมือกับ มะเร็งต่อมลูกหมากสหร

และสัญญาว่าจะบริจาคของ 1,000 ปอนด์ สำหรับทุกคน 180 ทำคะแนนในระหว่างที่กำลังดำเนินอยู่ แพดดี้ พาวเวอร์ เวิลด์ดาร์ตส์แ.ผู้ประกอบการหวังว่าแคมเปญจะเหนือกว่า เป้าหมาย 1 ล้านปอนด์ เมื่อหมดการแข่งขัน

ณ เวลาที่เขียนครั้งนี้ รวม 832 มีการทำสกอร์ 180ยังเหลืออีก 3 แมตช์ ซึ่งหมายความว่ายังคงมีโอกาสที่ความคิดริเริ่มจะสามารถทำลายเป้าหมายได้

พวกเรากำลังก้าวไปอย่างดีหลังจากที่ตัวเลขที่ 751,000 ปอนด์สัญญาว่าจะเข้าสู่ปีใหม่ โดยจำนวนดังกล่าวมากขึ้นเป็น 832,000 ปอนด์หลังจากรอบรองชนะที่มีการแข่งขันอีก 3 แมตช์

แถลงการณ์พิงดี้ พาวเวอร์

แพดดี้ พาวเวอร์ ยังมั่นใจว่าแชมป์ชิงแชมป์กำลังจะเหนือกว่าสถิติที่ทำลายสถิติในปีที่แล้ว 901 180

แพดดี้ พาวเวอร์ เรียกร้องให้ผู้ชายดูแลสุขภาพของพวกเขา

แคมเปญนี้มีลีดเดอร์บอร์ดที่แฟนคลับสามารถดูว่าผู้เล่นคนไหนมีส่วนร่วมมากที่สุดในแคมเปญการกุศลของ Paddy Powerปัจจุบันนี้ผู้นำยังคงอยู่โดย คริส โดเบย์ ด้วย 43 ค.อันดับที่สองถูกครอบครองโดย สกอตต์วิลเลียม ด้วย 37 ตามมาอย่างใกล้ติด ลุค ฮัมฟรีส์ ด้วย 36

ถัดไปคือความรู้สึกหนุ่มสาว ลุค ลิตเติลเลอร์ ด้วย 34 และ ไมเคิล ฟาน เกอร์เวน พร้อม 30 ค.การปัดเศษขึ้น 10 อันดับแรกคือ เดฟ ชิสแนล, เดมอนเฮตา, ร็อบบครอส, โจ คัลเลน และ รอสสมิธ.

แคมเปญ Big 180 หวังที่จะสร้างความตระหนักถึงอันตรายของมะเร็งต่อมลูกหมากและกระตุ้นให้ผู้คนอย่างน้อยใช้ตัวตรวจสอบความเสี่ยงออนไลน์ของ Prostate Cancer UK ในระหว่างการแข่งขัน ลอร่าเคอร์บีประธานเจ้าหน้าที่บริหารขององค์กร กล่าวว่าทีมของเธอหวังว่าแฟนๆอย่างน้อย 180,000 คนจะใช้เช็คเกอร์คุณเตือนเพศชายว่าโรคมะเร็งต่อมลูกหมากสามารถรักษาได้ถ้าเกิดถูกจับเร็ว

แมทธิวพอร์เตอร์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Professional Darts Corporation ก่อนหน้าที่ผ่านมาแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่าทีมของเขาหวังว่าเพศชายหลายล้านคนที่เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์เป้าโลกจะเข้ารับการทดลอง 30 วินาที

เมื่อพูดถึง Paddy Power เมื่อเร็วๆนี้บริษัทถูกบังคับให้ปิดร้านค้า 21 แห่งทั่วไอร์แลนด์ ทำให้มีร้านค้าประมาณ 230 แห่งในประเทศในเวลานั้น บริษัท สัญญาว่าจะปรับใช้คนงานให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และให้ค่าทดแทนแก่ส่วนที่เหลือ