จอห์น คอลลินส์ ลาออกจากคณะกรรมการของซูเปอร์กรุ๊ป เพื่อมุ่งเน้นการลงทุนในเอ็นเอชแอล

จอห์น คอลลินส์

ซุปเปอร์กรุ๊ป (เอสจีเอชซี) จำกัดบริษัทเดิมพันและเกมชั้นนำ เพิ่งจะประกาศลาออก จอห์นคอลลินส์ จากคณะกรรมการบริษัท มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2023การตัดสินใจของ Collins ที่จะลาออกจากตำแหน่งเกี่ยวข้องกับการลงทุนของเขาใน ลีกฮอกกี้แห่งชาติ (NHL) ทีมอย่างไรก็ตาม ซูเปอร์กรุ๊ป เน้นว่าทั้งสองฝ่ายไม่มีความไม่ตรงกันอะไรก็แล้วแต่เกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติของบริษัท

การออกเดินทางไม่ควรส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานปัจจุบัน

ขณะนี้คอลลินส์เป็น ประธานกรรมการ ของ คณะกรรมการสรรหาและควบคุมดูแลกิจการ ของคณะกรรมการและสมาชิกของ คณะกรรมการตรวจสอบ ของคณะกรรมการ โจนาธาน โจเซลซึ่งเข้าร่วมบริษัทในเดือนเดือนพฤษภาคม 2022 จะเข้าครอบครองตำแหน่งเดิม ทำให้มั่นใจได้ว่าซูเปอร์กรุ๊ปสามารถรักษาการดำเนินงานได้โดยไม่มีการหยุดหยุดชะงัก

คอลลินส์เคยเป็น ส่วนที่เป็นหัวใจหลัก การเติบโตของซูเปอร์กรุ๊ป และเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลในช่วงหนึ่งปีที่ทำเครื่องหมายด้วย การพัฒนาที่สำคัญ สำหรับ บริษัทการออกเดินทางของเขาเกิดขึ้นในช่วงเวลาแห่งการเติบโตที่น่าประทับใจในรายงานไตรมาสที่สามเมื่อเร็วๆนี้ Super Group เปิดเปิดเผยรายได้ของ 356.9 ล้านยูโร (381.4 ล้านเหรียญสหรัฐ) ที่โดดเด่น 16% มากขึ้นรายปีต่อปี

บริษัท ได้อ้างอิงถึงการเติบโตนี้กับ การขยายการดำเนินงาน ในยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และตะวันออกกลาง แม้จะลดลงของตลาดได้แก่อเมริกาใต้/ละตินอเมริกาและเอเชียแปซิฟิก นีล เมนาเช่ซีอีโอของซูเปอร์กรุ๊ป เน้นรายได้ไตรมาสที่สามที่น่าทึ่ง บันทึกลูกค้าที่ใช้งานอยู่รายเดือนและคาดการณ์ การขยายตัวถัดไป ภายในภาคส่วน iGaming ทั่วโลกสำหรับ บริษัท

คอลลินส์จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญด้านการจัดการกีฬาของเขา

การตัดสินใจของ Collins ที่จะลาออกจากตำแหน่งของเขาในคณะกรรมการซูเปอร์กรุ๊ป คงจะเกิดจากเขา เพิ่มจุดโฟกัส เกี่ยวกับผลประโยชน์ของเขาภายใน NHLเขาเข้าร่วม ชาวเกาะนิวยอร์ก กลุ่มเจ้าของใน กรกฎาคม 2023 ในฐานะ พันธมิตรปฏิบัติการ สำหรับสโมสรของคอลลินส์ ประวัติศาสตร์อันยาวนานมาก ภายในลีกแสดงให้เห็นถึงความทนทานของเขา อุทิศตนให้กับกีฬาและเขาก็มีทิศทางที่จะมีส่วนร่วมของเขาต่อไป

คอลลินส์คือ มากกว่าที่ผ่านการรับรอง สำหรับตำแหน่งผู้บริหารของเขากับชาวเกาะโดยใช้ประสบการณ์ของเขาในฐานะ COO ของ ลีกฮอกกี้แห่งชาติ, ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คลีฟแลนด์บราวน์และเป็นผู้บริหารอาวุโสที่ ลีกฟุตบอลแห่งชาติ เป็นเวลาสิบห้าฤดูกาลเขาเป็นคนรับผิดถูกใจในการพัฒนาเริ่มบางอย่างภายใน NHL และของเขา ความเฉลี่ยวฉลาดทางธุรกิจ จะเป็นอันล้ำค่าสำหรับทีม

การตัดสินใจของคอลลินส์ที่จะมุ่งเน้นไปที่การมีส่วนร่วมของเขาใน NHL หมายถึง การเปลี่ยนแปลง สำหรับซุปเปอร์กรุ๊ป ซึ่งยังคงดำเนินวิถีของ การเติบโตและการขยายตัว ในอุตสาหกรรมการพนันแบบไดนามิกและการเล่นเกมในขณะที่ซูเปอร์กรุ๊ปสูญเสียทหานที่เคยผ่านการรบที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรม แต่ก็มีพรสวรรค์ที่จะรับประกัน ความสำเร็จที่ยืนนาน.ในขณะเดียวกันคอลลินส์ตอนนี้ ว่าง เพื่อแสวงหาลำดับความสำคัญของเขา