นิวออร์ลีนส์เซนต์กับ ลอสแองเจลิส แรมส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

นิวออร์ลีนส์เซนต์

ทั้งสองทีมอยู่เสมอ 7-7 ก่อนการแข่งขัน TNF ในสัปดาห์ที่ 16 ซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอนาคตเพลย์ออฟของพวกเขาการสิ้นสุดฤดูกาลปกติใกล้เข้ามา ซึ่งหมายความว่าการแพ้ในวันพฤหัสบดีอาจหมายถึงปัญหาที่แท้จริงสำหรับฝ่ายแพ้ในทางกลับกันการชนะเกมจะหมายถึงการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ไปสู่หลังฤดูกาล

นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส vs ลอสแอนเจลิส แรมส์ อัตราต่อ
สเปรด อัตราต่อรอง
นิวออร์ลีนส์เซนต์+5 -115
ลอสแองเจลิส แรมส์ -5 -105
มอนี่ไลน์ อัตราต่อรอง
นิวออร์ลีนส์เซนต์ +180
ลอสแองเจลิส แรม -220
คะแนนรวม อัตราต่อรอง
มากกว่า 44.5 -110
ต่ำลงมากยิ่งกว่า 44.5 -110
4
ผู้เล่น 9442 คนถือสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้

50% สูงถึง 250 เหรียญ
เล่นตอนนี้
จะดูเมื่อไหร่ที่ไหนและอย่างไร
สถานที่: สนามกีฬา SoFi ในลอสแองเจลิสแคลิฟอร์เนีย
วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2023
เวลา: 8:15 น. ตะวันตก
วิธีดู: อเมซอน
นิวออร์ลีนส์เซนต์จับตาดูเพลย์ออฟ

นิวออร์ลีนส์เซนต์อยู่ในอันดับสูงสุดของ NFC เซาท์ แม้ว่าจะมีสถิติเท่ากับแทมปา เบย์ บัคเคเนียร์ส อันดับที่ 2 และมีชัยชนะมากกว่าแอตแลนตาฟอลคอนส์เพียงหนึ่งครั้งพวกเขาจะเล่นกับแต่ละทีมเหล่านั้นหลังจากการดวลกับแรมส์

สิ่งที่ทั้งหมดนี้หมายถึงคือโอกาสของพวกเขาที่จะชนะดิวิชั่นดูดีมากนอกนั้น ถึงแม้ว่าพวกเขาจะล้มเหลวในการทำเช่นนั้น พวกเขาจะยังสามารถเข้าสู่รอบเพลย์ออฟผ่านไวลด์การ์ดได้แน่นอนว่าทั้งหมดนี้เป็นไปได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาชนะอย่างน้อยสองเกมในสามเกมที่เหลือของพวกเขา

“ทุกอย่างเกี่ยวกับวันพฤหัสบดี”

ภายในห้องล็อกเกอร์ #Saints หลังจากชนะ กับ ไจแอนท์ส และจุดโฟกัสเปลี่ยนไปที่ Thursday Night Football ⚜️ pic.twitter.com/B0yXL3aYTz

— นิวออร์ลีนส์เซนต์ส (@Saints) 17 ธันวาคม 2023

ดูเหมือนว่าเกมที่ยากที่สุดในทั้งสามนั้นคือเกม TNF ของอาทิตย์ที่ 16พวกเขาไม่เพียงแต่ แต่จะต่อสู้กับ Rams ในฟอร์ม แต่เกมนี้จะเล่นในแอลเอเชียนั่นคือจุดที่พวกเขาแย่ตามสันจมูกเดิม หลักฐานคือพวกเขาชนะเพียงแต่หนึ่งใน 5 ครั้งสุดท้ายของพวกเขากับ Rams บนท้องถนนหนทาง

นอกจากนั้น นักบุญชนะ 3-4 ในเกมเยือนในปี 2023 โดยไม่มีชัยชนะนับตั้งแต่เดือนตุลาคมเมื่อเรามองเห็นพวกเขาเอาชนะอินเดียแนโพลิส โคลทส์

สิ่งหนึ่งที่สนับสนุนพวกเขาคือการป้องกันของพวกเขาเป็นที่น่าตื่นเต้นเมื่อเร็วๆนี้ ทำให้สามารถทำประตูได้รวมเพียงแต่ 4 ประตูในสองเกมสุดท้ายการจู่โจมของพวกเขาทำได้ดีด้วยเหมือนกัน โดยนักควอเตอร์แบค เดเรค คาร์ร์โยนทัชดาวน์ 5 ครั้งในสองเกมสุดท้าย

ลอสแองเจลิสแรมส์ต้องการให้การวิ่งที่ดีของพวกเขาดำเนินต่อไป

Rams อยู่ที่ 7-7 โดยมีชัยชนะสี่ครั้งในห้าเกมสุดท้ายของพวกเขาเกมเดียวที่พวกเขาไม่ชนะในช่วงวิ่งนี้คือการแพ้ล่วงเวลาให้กับบัลติมอร์ เรเวนส์ ซึ่งเป็นทีมอันดับที่ 1 ใน AFCพวกเขามีความแข็งแกร่งในการป้องกันด้วย QB Matthew Stafford โยนทอง 12 ทีดีในสี่เกมสุดท้ายของเขา

แมทธิว สแตฟฟอร์ด

คูเปอร์ คัปเปอร์

ใครเพิ่งจะเป็นผู้นำในการแข่งขันของพวกเขาด้วยเหตุนี้??pic.twitter.com/ylKNrleHzJ

— เอ็นเอฟแอล แฟนตาซีฟุตบอล (@NFLFantasy) 17 ธันวาคม 2023

รูปแบบที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาช่วยทำให้พวกเขามีบทสนทนาเพื่อเข้าร่วมการเข้าร่วมไวลด์การ์ดในหลังฤดูกาล แต่การชนะดิวิชันนั้นไม่อาจเข้าถึงได้เรื่องก็คือ ซานฟรานซิสโก 49ers ได้ยึดตำแหน่งอันดับที่ 1 ใน NFC West เพราะเหตุว่าพวกเขาได้รับชัยชนะมากกว่าแรมส์สี่ครั้งในขณะนี้

แรมส์จะเล่นกับไนเนอร์สในเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ ในขณะที่ก่อนหน้านั้นพวกเขาต้องเจอหน้ากับนิวยอร์ก ไจแอนต์ส์บนท้องถนนหนทางสิ่งนี้หมายถึงจริงก็คือเกมที่ชนะได้มากที่สุดในสามเกมที่เหลือของพวกเขาคือเกม TNF ของอาทิตย์ที่ 16

การคาดการณ์ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส vs ลอสแอง

อัตราต่อรองของ Saints at Rams ชี้ให้เห็นว่าทีมเจ้าบ้านมีลักษณะท่าทางที่จะชนะเกม TNF ในสัปดาห์ที่ 16เราเห็นด้วยได้เท่านั้น – Rams เป็นทีมที่ดีมากกว่าและพวกเขากำลังเล่นบนสนามต้นหญ้าของพวกเขา

แต่พวกเขาจะสามารถครอบคลุมสเปรด 5 จุดได้หรือไม่?พวกเขาทำได้ในชัยชนะสามครั้งสุดท้ายด้วยเหตุผลดังกล่าวเราจึงไม่มีเหตุผลที่จะมั่นใจว่าพวกเขาไม่สามารถทำได้อีกได้

เลือก: ลอสแองเจลิส แรมส์ -5 (-110)