NSW เสริมขอบเขตของการทดลองการพนันแบบไม่มีเงินสดอย่างมีนัยสำคัญ

NSW

เหล้าและเกม นิวเซาท์เวลส์ ประกาศว่าจะขยายอย่างมีนัยสำคัญ ทดลองการพนันแบบไม่มีเงินสดโดยแสดงความหวังในความสำเร็จของโปรแกรมท่ามกลางความสำเร็จ ความสนใจที่เพิ่มขึ้น จากสโมสรและสถานที่อื่นๆการอัปเดตนี้เป็นสัญลักษณ์ที่ดีสำหรับจังหวัดออสเตรเลียซึ่งต้องทนทุกข์ทรมานจากสถิติ อัตราการพนันที่มีปัญหา และยังคงดิ้นรนเพื่อควบคุมธุรกิจที่ไม่มียางยืน

รัฐบาลจะรวบรวมข้อมูลที่มีคุณค่า

การเล่นเกมแบบไม่มีเงินสดเป็นหนึ่งในหัวข้อที่ร้อนแรงของอุตสาหกรรมการพนันในรัฐออสเตรเลียมานานเกือบจะหนึ่งปีหลายคนมั่นใจว่า การดำเนินการทั่วทั้งรัฐ ของเทคโนโลยีจะช่วยในการป้องกัน การทุจริตที่เกี่ยวข้องกับการพนัน ในขณะที่ปกป้องผู้บริโภคที่มีความเสี่ยงจากอันตรายLiquor & Gaming NSW ยังคงมองโลกในแง่ดีเช่นกันโดยจัดการทดลองเพื่อทดลองการเล่นเกมแบบไม่มีเงินสด ความมีชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริง.

เดือนกรกฎาคมเห็นรัฐบาลแต่งตั้ง ไมเคิล ฟ็อกโกอดีตคนออกคำสั่งการสุรา การเล่นเกม และการแข่งรถ เพื่อเป็นผู้นำคณะกรรมการของ ตัวแทนอุตสาหกรรม 16 คน และผู้สนับสนุนการปฏิวัติที่จะดูแลการพิจารณาคดีกลุ่มนี้จะรายงานผลการศึกษาค้นพบกลับไปยังรัฐบาลโดย พฤศจิกายน 2024.เป็นครั้งแรก คริส มินส์ ได้สัญญาว่ามีความโปร่งใส โดยบอกว่าผลการพีจัยของคณะกรรมการจะเปิดเผยต่อสาธารณะ

การพิจารณาคดีจะเกี่ยวข้อง การรวบรวมข้อมูล จากเครื่องจักรวิเคราะห์ผลกระทบต่อ ลูกค้าและจะประเมินผลกระทบต่อ พนักงานคลับและโรงแรม.การทบทวนเชิงลึกนี้จะประเมินข้อกำหนดโครงสร้างพื้นฐานและเงินลงทุนที่อาจเกิดขึ้น ก่อให้เกิดการสร้าง ภาพที่ครอบคลุม ของการเล่นเกมแบบไม่มีเงินสดถ้าประสบความสำเร็จรัฐบาลสัญญาว่าจะ จัดอันดับความสำคัญ การดำเนินการตามมาตรการ

การเล่นเกมแบบไร้เงินสดได้รับการสนับสนุนจากอุตสาหกรรมอย่างมาก

รัฐมนตรีการพนัน เดวิด แฮร์ริส ยกย่องการขยายตัวของการทดลองโดยเน้นว่าครอบคลุมเครื่องจักรมากกว่าข้อเสนอครั้งแรกเก้าเท่าเขามองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับจำนวนสโมสรที่มากขึ้น แสดงความสนใจ ในการเข้าร่วม หวังว่าข้อความจริงนี้สะท้อนให้มองเห็นถึง ความมุ่งมั่นจริง โดยอุตสาหกรรมบันเทิงเพื่อจัดการกับอันตรายจากการพนันและการฟอกเงิน

อุตสาหกรรมนี้อยู่เบื้องหลังพวกเราอย่างชัดเจนเมื่อเราผ่านการแก้ไขเกมที่สำคัญพวกนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของพวกเราในการจัดการกับอันตรายจากการขัดเงินและการพนันใน NSW

David Harris รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพนันนิว

ความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของรัฐบาลภูมิภาคเป็นสัญญาณยินดีต้อนรับสำหรับผู้อยู่อาศัย NSW ที่สูญเสีย 8.07 พันล้านเหรียญสหรัฐ (5.42 พันล้านดอลลาร์) ให้กับเครื่องโป๊กเกอร์ในปีการเงินที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตัวแทนของ เพิ่มขึ้น 23.7% ที่น่ากังวล ตั้งแต่ 2018-19สถิติกลุ่มนี้เน้นความจำเป็นเร่งด่วนของ การดำเนินการอย่างเด็ดขาด ภายในรัฐและให้ความหวังอย่างมากในความสำเร็จของการทดลองการพนันแบบไม่มีเงินสด

แม้จะเผชิญกับการพีจารณ์บ่อยครั้งสำหรับพวกเขา ขาดความเด็ดขาดรัฐบาลนิวส์ดับบลิวได้สร้าง ความคืบหน้าอย่างมาก ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาใหม่ของรัฐ ห้ามใช้ สัญญาณการพนันภายนอก เป็นหนึ่งในความคิดเริ่มที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเนื่องมาจากการสำรวจเมื่อเร็วๆนี้เปิดเปิดเผยว่า แทบ 99% ของผับและคลับที่ตรวจสอบเป็นไปตามข้อบังคับใหม่เราสามารถหวังได้ว่าการเล่นเกมแบบไม่มีเงินสดจะได้รับผลเดียวกัน