PayPlan ร่วมมือกับ GambleAware เพื่อต่อสู้กับความอัปยศจากการเล่นการพนันที่มีปัญหา

PayPlan

เกมเบิ้ลแวร์ ความคิดริเริ่มใหม่ล่าสุดของพยายามที่จะรื้อถอนถอน ความละเมิดที่มีอยู่ รอบปัญหาการพนันโดยกระตุ้นให้บุคคลที่ได้รับผลกระทบทำลายความเงียบและ พูดอย่างเปิดเปิดเผย เกี่ยวกับการต่อสู้ของพวกเขา เพย์แพลุกลี้ลุกลนการสนับสนุนของจะ เสริมแรงอย่างมีนัยสำคัญ ความพยายามขององค์กรการกุศลชั้นนำ สร้างความตระหนักและให้ความทราบเกี่ยวกับการพนันที่มีปัญหา

ความอัปยศสามารถเป็นอันตรายต่อการฟื้นตัวของ

การพีจัยของ GambleAware เน้นย้ำว่า การรับรู้ทางสังคม อันตรายจากการพนันซึ่งบ่งชี้ว่า สามในห้าคน มีลัษณะทิศทางที่จะตัดสินคนที่กำลังดิ้นรนกับปัญหาการพนันการค้นพบล่าสุดขององค์กรเปิดเผยให้เห็นว่าน่าตกใจ 64% ของผู้ใหญ่ที่พบปัญหาเกี่ยวกับการพนันมี ไม่เคยพูดถึง ความท้าทายของพวกเขา 39%— รูปร่างที่สำคัญ- ทำให้ความเงียบนี้มาจาก ความอัปยศที่แพร่หลาย อันตรายจากการพนันโดยรอบ

เพย์แพลนลาน การำไพจัยอิสระ ปัญหาการพนันยืนยันปัญหาพวกนี้ เปิดเผยให้มีความเห็นว่า 30% ของลูกค้าคิดว่าการพนันไม่ดีต่อพวกเขา สุขภาพจิต.อย่างไรก็ตาม ข้อมูลของ GambleAware มีข้อสรุปเชิงบวกบางอย่าง อย่างเช่น 76% ของคนที่ เปิดขึ้น รายงานเกี่ยวกับปัญหาการพนันของพวกเขา รู้สึกดีขึ้น หลังจากกล่าวคุยเกี่ยวกับความกังวลของพวกเขากับใครบางคน

การจัดการกับความอัปขั้นที่แพร่หลายเกี่ยวกับปัญหาการพนันเป็นหนึ่งในสิ่งของ GambleAware เป้าหมายหลัก.องค์กรการกุศลจัดแคมเปญที่คล้ายกันในเดือนม.ย.โดยมีพิธีกรรายการ ไทเลอร์เวสต์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และบุคคลที่มีประสบการณ์ชีวิตเชื่อได้ว่าข้อมูลล่าสุดแสดงให้มีความเห็นว่ามีทิศทาง 56% ผู้เห็นด้วยกับความสำคัญของ ท้าทายความละเมิด เกี่ยวข้องกับอันตรายการพนัน

ความร่วมมือยังคงเป็นเครื่องมือในการประสบความสำเร็จ

โซออสมอนด์ซีอีโอของ GambleAware แสดงความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ PayPlan สำหรับแคมเปญนี้ โดยจินตนาการว่า ความพยายามด้วยกัน เพื่อกระตุ้นให้บุคคลที่ได้รับผลกระทบจากอันตรายจากการพนันแบ่งปันประสบการณ์และรู้สึกปลอดภัยเมื่อทำเช่นนั้นคุณเน้นถึงลักษณะที่ซับซ้อนและซ่อนอยู่ของอันตรายในการพนันทำให้มันเกิดขึ้น ท้าทายในการตรวจจับ เมื่อมีคนอาจต้องการความช่วยเหลือ

เป็นสิ่งสำคัญที่เมื่อเข้าถึงบริการทางการเงิน… ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาสามารถกล่าวคุยอย่างเปิดเปิดเผยเกี่ยวกับปัญหาที่พวกเขาอาจประสบและรับรู้ถึงบริการสนับสนุนที่มีอยู่

โซ่ ออสมอนด์ ซีอีโอของ GambleAware

การกุศล เกมแคร์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ โครงข่ายสนับสนุนการพนันแห่งชาติเน้นย้ำถึง สหสัมพันธ์ ระหว่าง การพนันที่เป็นอันตรายและหนี้สินทางการเงินโดยยกย่องการมีส่วนร่วมของ PayPlan ในการต่อสู้กับปัญหานี้ผู้นำช่องโหว่ของ PayPlan เอ็มม่า กิบบอนส์ ดึงดูดความสนใจไปที่เส้นทางที่กำหนดเองขององค์กรเข้าสู่ คำแนะนำด้านหนี้.เธอยังเน้นความต้องของ การรับทราบของสาธารณะ และความร่วมมือภายในภาคบริการทางการเงินเพื่อปรึกษาหารือและขอคำแนะนำเกี่ยวกับประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการพนัน

สิ่งสำคัญคือเราต้องเพิ่มการสนทนาเกี่ยวกับอันตรายจากการพนันและตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้คนสามารถรับรู้ได้ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับผู้ที่ประสบกับหนี้ที่เกี่ยวข้องกับการพนัน

เอ็มม่า กิบบอนส์ ผู้นำช่องแหว่งของ PayPlan

ความร่วมมือระหว่าง PayPlan และ GambleAware เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของพวกเขาในการสร้าง สภาพแวดล้อมที่สนับสนุน ที่บุคคลรู้สึกมีอำนาจในการปรึกษาหารือและขอคำแนะนำเกี่ยวกับอันตรายจากการพนัน โดยไม่ต้องกลัวการตัดสิน และขอความช่วยเหลือเพื่อเอาชนะความท้าทายดังกล่าวอย่างไรก็ตามความพยายามของพวกเขาต้องใส่คล้องกับความพยายามของรัฐบาลที่ร่วมมือกับ ต่อสู้กับสาเหตุ ของประเด็นดังกล่าวและส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมาย