กอร์ดอนมูดี้ผู้บุกเบิกส่งผลกระทบต่อบริการผู้อื่นที่ศูนย์ดัดลีย์

กอร์ดอนมูดี้องค์กรการกุศลของอังกฤษที่พยายามช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก การพนัน ที่มีปัญหา ได้เปิดตัว กอร์ดอนมูดี้ส่งผลกระทบต่อบริการคนอื่น.บริการใหม่นี้พยายามให้คำแนะนำการสนับสนุนและคำแนะนำแก่ผู้ที่มีคนที่คุณรักที่กำลังได้รับการรักษากับ Gordon Moody

บริการผู้อื่นที่ได้รับผลกระทบกำลังถูกนำร่องที่ศูนย์การกุศลในดัดลีย์

ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอันตรายของผู้อื่นตลอดการเดินทางทั้งหมดของพวกเขาเพื่อการฟื้นเต็มที่ผู้ที่ได้รับผลกระทบสามารถรับการบำบัดแบบตัวต่อตัวบริการไกล่เกลี่ยและโอกาสเข้าร่วมเซสชันกับคนอื่นที่ได้รับความเสียหายจากการพนันของคนอื่นๆ

สิ่งสำคัญที่ทำให้บริการอื่นๆที่ได้รับผลกระทบพิเศษคือความจริงที่ว่าการเกี่ยวข้องกับครอบครัวและเพื่อนของผู้เล่นที่มีปัญหาสามารถเพิ่มกระบวนการรักษาและนำมาซึ่งการก่อให้เกิดผลสรุปที่ดียิ่งขึ้น

บริการใหม่นี้นำโดยเจ้าหน้าที่ทหานที่เคยผ่านการรบ ซึ่งรวมถึงผู้ที่มีประสบการณ์การดำรงชีวิตในฐานะคนอื่นที่ได้รับผลกระทบมันจะพัฒนาผ่านการนำร่องโดยมีจุดมุ่งหมายที่จะกลายเป็นผลิตภัณฑ์หลักทั่วศูนย์ของ Gordon Moody’s ในปี 2024

Gordon Moody ตระหนักถึงความท้าทายที่ผู้อื่นต้องเผชิญ

ซาร่าห์ฟอร์ชอว์หัวหน้าฝ่ายพัฒนาบริการของ Gordon Moody กล่าวว่าทีมของเธอตระหนักถึงความท้าทายที่คนที่คุณรักของผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บต้องพบเจอด้วยเหตุนี้กอร์ดอนมูดี้จึงต้องการสร้างบริการที่ตอบสนองความต้องการของคนอื่นที่ได้รับผลกระทบในลักษณะที่เปลี่ยนแปลงกระบวนการรักษาโดยรวม

บริการนี้จะให้การสนับสนุนอย่างทุ่มเทให้กับคนที่คุณรักเพื่อจัดการกับอันตรายกลุ่มนี้ ตลอดจนการสนับสนุนด้วยกันและเซสชันเพื่อสร้างความสมาคมและความไว้วางใจใหม่ผู้คนจะสามารถสร้างชีวิตใหม่และเจริญเจริญรุ่งเรืองได้ไม่เพียง แต่ทำได้

ซาราห์ ฟอร์ชอว์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาบริการ กอร์ดอน มูดี้

Forshaw กล่าวเสริมว่าบริการนี้จะช่วยปรับปรุงชีวิตของคนอีก 6 ถึงสิบคนสำหรับแต่ละคนที่เข้ารับการรักษาที่อยู่อาศัย

ในเวลาเดียวกัน กอร์ดอน มูดี้ ได้พูดถึงโครงการนิสิตเก่าของตัวเองโครงการที่เปิดตัวในเดือนเมษายน บริษัทได้เข้าถึงผู้ใช้เก่าบริการ 400 คนและถามว่าพวกเขาต้องการสมัครรับจดหมายข่าวสารนิสิตเก่าหรือไม่

ตั้งแต่เดือนเมษายน Gordon Moody ได้เปิดตัวนิสิตเก่าจำนวน 45 คนเพื่อกิจกรรมภายในและภายนอกเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้บริโภคที่ได้รับอันตรายศิษย์เก่ามีส่วนร่วมในกิจกรรมและกิจกรรมที่หลากหลาย ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของพวกเขาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น