เมย์แมนน์เตรียมที่จะเป็นผู้นำที่ Superbet Group

ผู้นำการเดิมพันกีฬาของโรมาเนีย กลุ่มซูเปอร์เบท, ได้เสริมสร้างความเป็นผู้นำด้วยการแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่สิ่งที่ต้องทำหน้าที่คือ จิมมี่ เมย์แมน ผู้ที่ตั้งใจจะเข้าสำนักงานในวันที่ 15 มกราคม 2024

เมย์แมนน์เริ่มเข้าร่วมบริษัทในเดือนพฤษภาคม โดยก้าวเข้าครอบครองตำแหน่งรองประธานคณะกรรมการของบริษัท ครั้งแรกด้วยประสบการณ์ขององค์กรหลายปีในตำแหน่งระดับอาวุโสและคณะกรรมการต่างๆMaymann มีประวัติอันน่าประทับใจในฐานะนักนวัตกรรมและผู้ประกอบการ

เมย์แมนน์มีความเชี่ยวชาญในการสร้างพื้นฐานและการพัฒนาเทคโนโลยีและบริการสื่อ บริษัทโทรคมนาคมและองค์กรพัฒนาเอกชนประวัติผลงานของเขารวมถึงการสร้างและพัฒนาบริษัท มากกว่า 10 แห่งและการขายที่ประสบความสำเร็จจำนวนหนึ่งซึ่งรวมทั้งแพลตฟอร์มเนื้อหาวิดีโอ GoViral ซึ่งในที่สุดได้ซื้อกิจการโดย บริษัท อเมริกัน AOL

ประสบการณก่อนหน้านี้ของ Maymann ยังรวมถึงเวลาในตำแหน่งซีอีโอของ The Huffington Post

ในวันที่ 15 มกราคม 2024 เมย์แมนน์จะแทนที่ซีอีโอปัจจุบันนี้ จอห์นนี่ ฮาร์ตเน็ต.อันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงขององค์กรนี้ Hartnett จะลาออกและจะเข้าร่วมคณะกรรมการในฐานะกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหาร

Maymann กำลังรอคอยที่จะเป็นผู้นำ บริษัท

ประธานคณะกรรมการของกลุ่มซูเปอร์เบท ฮันส์ ฮอกลเลอร์-อัลเบรคต์, ยกย่องภูมิหลังและความเชี่ยวชาญที่น่าประทับใจของ Maymann โดยกล่าวว่าเขาจะเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบให้กับทีมผู้นำHogler-Albrecht กล่าวว่า Superbet มั่นใจว่า Maymann จะส่งผลกระทบเชิงบวกอย่างมากต่อกลยุทธ์และรูปแบบธุรกิจของผู้ประกอบการ

เมย์แมนน์ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งใหม่ของเขาโดยกล่าวว่าเขายินดีที่ได้เล่นบทบาทใหม่และเสนอความเชี่ยวชาญให้กับบริษัทเขาหวังว่าจะช่วยให้ Superbet กลายเป็นผู้นำระดับโลกในภาคเทคโนโลยีและความบันเทิง

ในระหว่างนี้ ฮาร์ตเน็ตต์แสดงความความเห็นเกี่ยวกับการออกเดินทางของเขา โดยกล่าวว่าห้าปีของเขาในฐานะซีอีโอเป็น “การขับขี่ทั้งชีวิต”เขาขอขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่ให้การสนับสนุนเขาและแสดงให้เห็นว่าเขาหวังว่า Superbet จะเติบโตต่อไป

ฮาร์ตเน็ตต์สัญญาว่าจะมั่นใจว่าจะมีการเปลี่ยนความรับผิดชอบให้กับ Maymann อย่างราบรื่นและแสดงความปรารถนาที่จะทำงานกับ Superbet ถัดไปในฐานะส่วนหนึ่งของคณะกรรมการของบริษัท

Superbet ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 และเป็นผู้ประกอบการเดิมพันกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโรมาเนียบริษัท ได้รับการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่จำนวนหนึ่ง รวมทั้ง BlackstoneSuperbet ดำเนินการในตลาดหลายแห่งนอกโรมาเนียรวมถึงเซอร์เบียเบลเยียมและประเทศโปแลนด์