DraftKings เพลิดเพลินกับการเปิดตัวที่ยอดเยี่ยมในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการเดิมพันกีฬาที่มีการควบคุมของ Maine

ในขณะที่ ดราฟต์คิงส์ เป็นผู้ประกอบการคนสุดท้ายที่รักษาความปลอดภัยหนึ่งในผู้ที่ปรารถนาเมนสล็อตตลาดการเดิมพันกีฬาออนไลน์สุดสัปดาห์แรกประสบความสำเร็จอย่างมากและทำให้มันหมดไป3.4 ล้านเหรียญในกำไรผลสรุปดังกล่าวไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับการเปิดตัวระดับสูงและควรช่วยทำให้ผู้ประกอบการรักษาความปลอดภัยส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญต่อคู่แข่งอาทิเช่นซีซาร์.

การมาถึงล่าช้าของผู้ประกอบการไม่ส่งผลต่อผลกำไร

DraftKings ประกาศแผนที่จะเข้าสู่รัฐเมนใน1 พฤศจิกายนเพียงไม่กี่วันก่อนที่รัฐจะเปิดตัวการเดิมพันกีฬาอย่างเป็นทางการผู้ประกอบการร่วมมือกับเผ่าพาสซามาควอดดี้เพื่อเปิดตัวแอพเดิมพันกีฬาในรัฐ Pine Tree และได้รับเอกสารสิทธิ์และการอนุมัติตามกฎเกณฑ์ที่จำเป็นจะต้องอย่างรวดเร็วทั้งสองฝ่ายตื่นเต้นเกี่ยวกับความร่วมมือหวังว่าจะประสบความสำเร็จความสำเร็จในระยะยาว.

แม้ว่าจะมีการวาดภาพ’รายการในนาทีสุดท้าย iในตลาดออนไลน์ผลสรุปเบื้องต้นแสดงให้เห็นถึงสัญญาที่สำคัญวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ผู้ประกอบการประสบความสำเร็จอย่างมากกำไร 3,406,000 เหรียญซึ่งเป็นจุดเริ่มแรกที่น่าประทับใจในการจัดการDraftKings จ่ายเงิน2.57 ล้านเหรียญในการชนะให้กับลูกค้าและ82,000 เหรียญสหรัฐในภาษียังคงปล่อยให้มีจำนวนมาก

ในขณะที่ผลลัพธ์กลุ่มนี้ทำเครื่องหมายการเริ่มต้นที่น่าประทับใจเพื่อการปรากฏตัวทางออนไลน์ของผู้ให้บริการในรัฐ DraftKings ต้องมุ่งเน้นไปที่การรักษาลูกค้าเพื่อรักษาโมเมนตัมมันคือคุณสมบัติชั้นนำของอุตสาหกรรมได้แก่การเดิมพันในเกม, ก่อนแมตช์, ตัวเลือกการแบ่งปันเกมเดียวกันที่สร้างขึ้นภายในองค์กร และตัวเลือกลายเซ็นควรเป็นเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้าและช่วยทำให้มันโดดเด่นท่ามกลางผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงรายอื่น

Caesars Sportsbook แสดงถึงการแข่งขันที่สำคัญ

Caesars Entertainment น่าจะเป็นผู้แทนของ DraftKings ‘คู่แข่งหลักในภูมิภาคบริษัท เป็นหนึ่งในกลุ่มแรกที่แสดงความสนใจในการเข้าสู่ตลาดการเดิมพันออนไลน์ของ Maine และสร้างความร่วมมือกับสามแห่งประเทศวาบานากิ: วงฮูลตันแห่งชาวอินเดียนมาลิเซต, เดอะประเทศมิ’กมัค, และ เนชั่นเพนอบสกอตเปิดตัวแพลตฟอร์มการเดิมพันกีฬาเรือธงซีซาร์สสปอร์ตบุ๊ค.

ความร่วมมืออย่างกว้างขวางนี้ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการความมุ่งมั่นเป็นเวลานานเพื่อสนับสนุนการเล่นเกมของอินเดียและอาจเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จในรัฐเมนซีซาร์มียังไม่ได้โพสต์ข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเปิดตัวอย่างไรก็ตาม การรักษาส่วนแบ่งการตลาดอย่างมีความนัยสำคัญในรัฐควรจะเสริมแรงกระตุ้นแรงของบริษัทในไตรมาสที่ 3 และยืนยันตำแหน่งผู้นำอีกรอบในอเมริกาเหนือ

เมื่อตลาดการเดิมพันกีฬาออนไลน์ของรัฐเมนเริ่มขึ้นผู้ประกอบการจะใช้เวลาสองสามเดือนแรกในการสร้างช่องทางการตลาดไม่ว่าใครจะเผยตัวในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม ผู้เล่นสามารถสนับสนุนทีมโปรดของพวกเขาด้วยวิธีใหม่ๆและมีส่วนร่วมในขณะเดียวกันการลงทุนจำนวนมากและรายได้ภาษีที่เพิ่มขึ้นควรจะเป็นประโยชน์ต่อชุมชนท้องถิ่นอย่างมีนัยสำคัญ