รายได้ที่ปรับได้ของ IGT คาดการณ์รายได้สูงสุดของวอลล์สตรีท เจ้าหน้าที่ยกย่องการขยายข้อตกลอตเตอรี

International Game Technology จำกัด ไตรมาสที่สามซึ่งขยายสัญญาเพื่อหาเทคโนโลยีให้กับลอตเตอรี่แคลิฟอร์เนียและเคนตักกี้โดยโพสต์รายได้และรายได้ที่ปรับให้สูงกว่าการคาดการณ์ของ Wall Street

ในการยื่นคำร้อง 6-K ต่อคณะกรรมาธิการหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เมื่อวันพุธ IGT ที่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน ซึ่งผลิตเครื่องสล็อตและเทคโนโลยีการพนันอื่นๆกล่าวว่ารายได้สุทธิอยู่ที่ 123 ล้านดอลลาร์หรือ 46 เซนต์ต่อหุ้นเจือจางในช่วงสามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน ลดลงจาก 294 ล้านดอลลาร์ หรือ 1.30 ดอลลาร์ต่อหุ้นเจือจางหนึ่งปีก่อน

ในระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์กับนักวิเคราะห์และนักข่าว Massimiliano Chiara ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน IGT กล่าวว่าไตรมาสที่สามเมื่อปีที่ผ่านมารวมทั้งผลกำไรจากการขายธุรกิจบริการเชิงพาณิชย์ของ บริษัท และคดีการดำเนินการแบบกลุ่มที่กล่าวหา IGT และ DoubleDown gaming ละเมิดกฎหมายการพนันของรัฐวอชิงตันและบทบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคในเดือนมิถุนายน ตามที่รอยเตอร์รายงาน ผู้พิพากษาศาลแขวงซีแอตเทิล ตกลงชำระเงิน 415 ล้านดอลลาร์เพื่อแก้ไขคดีอายุสี่ปี

กำไรต่อหุ้นที่ปรับแล้ว ซึ่งไม่รวมต้นทุนครั้งเดียว อยู่ที่ 52 เซนต์ต่อหุ้น

มากขึ้นจาก 42 เซนต์ต่อหุ้นปีที่ผ่านมาและเหนือกว่าการคาดการณ์เห็นพยากรณ์ที่เห็นด้วยกัน 48 เซนต์ต่อหุ้นของนักวิเคราะห์ที่สำรวจโดย Seeking Alpha

รายได้ที่ปรับก่อนภาษีดอกเบี้ย ค่าเสื่อมราคา และการตัดเสีย ซึ่งเป็นการวัดกระแสเงินสดที่ไม่รวมค่าใช้จ่ายเพียงแต่ครั้งเดียวมากขึ้นเป็น 433 ล้านดอลลาร์จาก 402 ล้านดอลลาร์

รายได้มากขึ้น 0.9% เป็น 1.07 พันล้านดอลลาร์จาก 1.06 พันล้านดอลลาร์ และเหนือกว่าการคาดการณ์ของ 1.04 พันล้านดอลลาร์ของนักวิเคราะห์ที่ผ่านการสำรวจของ Seeking Alpha

IGT ขยายข้อตกลงให้เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีหลักของลอตเตอรีแคลิฟอร์เนียจนถึงเดือนตุลาคม 2033 และสัญญาที่จะเป็นพันธมิตรระบบลอตเตอรี่ค้าปลีกและอินเทอร์เน็ตสำหรับ Kentucky Lottery Corp. จนถึงเดือนกรกฎาคม 2036ระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์ในวันพุธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IGT Vincent Sadusky ตั้งข้อสังเกตว่าลอตเตอรีของแคลิฟอร์เนียเป็นลอตเตอรีที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศและความสมาคมของ IGT กับลอตเตอรีเกินสามทศวรรษ

IGT กล่าวว่ารายได้จากเกมทั่วโลกซึ่งเป็นแรงที่เกิดขึ้นซ้ำจากไตรมาสก่อนหน้าอยู่ที่ 409 ล้านดอลลาร์เพิ่มขึ้น 8% จาก 379 ล้านดอลลาร์ในปีก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งจำนวนมากขับเคลื่อนจากการเติบโตของฐานการติดตั้งและการขายระบบและซอฟต์แวร์ที่สูงมากขึ้น

รายได้ลอตเตอรีทั่วโลกอยู่ที่ 601 ล้านเหรียญลดลง 4%

เมื่อเทียบกับปีสุทธิจากการขายบริการเชิงพาณิชย์ของอิตาลี รายได้เพิ่มขึ้น 5% โดยเพิ่มขึ้นจากยอดจำหน่ายร้านค้าเดียวกันที่แข็งแกร่งในอิตาลี

Sadusky กล่าวว่า ร้านลอตเตอรีทั่วโลกมากขึ้น 3% ในไตรมาสที่สาม และการเติบโตของรายได้ลอตเตอรีร้านค้าเดียวกันของอิตาลีสำหรับแปดเดือนแรกของปี 2023 คือ 8% ซัดสกี้กล่าว โดยได้รับแรงผลักดันจากรายได้ที่เพิ่มขึ้นและล็อตโต้การขายในร้านเดียวกันครอบคลุมลอตเตอรี่ที่ดำเนินไปอย่างน้อยหนึ่งปี

เฉพาะสำหรับลอตเตอรีเราเห็นการเติบโตอย่างน่าทึ่งในช่วงครึ่งแรกของปีทั้งในอเมริกาเหนือและอิตาลี ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดสองแห่งของพวกเรา Sadusky กล่าวสิ่งนั้นโดยมากถูกขับเคลื่อนโดยทันที รวมถึงการฟื้นฟูพอร์ตโฟลิโอและกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดสำหรับล็อตโต้ในอิตาลี

จากปีจนถึงปัจจุบัน การจัดส่งตู้เกมและยูนิตระดับโลกมากขึ้น 10% ในไตรมาสที่สามจากปีก่อน ซึ่งเสริมด้วยการเพิ่มขึ้นของราคาขายเฉลี่ย 7% IGT กล่าว

เรามีไตรมาสที่สามที่ยอดเยี่ยมและสำเร็จเก้าเดือนแรกของปี Sadusky กล่าวผลลัพธ์ของพวกเราทำให้เราอยู่ในเส้นทางอย่างมั่นคงเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินตลอดทั้งปี 2023

หุ้น IGT ลดลง $1 หรือ 3.79% เมื่อวันอังคารปิดที่ 25.42 เหรียญ ในการซื้อขายปกติในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กหุ้นเพิ่มขึ้นหลังจากผ่านไปหลายชั่วโมง มากขึ้น 8 เซนต์ หรือ 0.31% และปรับตัวที่ 25.50 ดอลลาร์