IGT ขยายสัญญากับลอตเตอรีเคนตักกี้เป็นเวลา 10 ปี

เทคโนโลยี เกมนานาชาติประกาศในวันนี้ว่า บริษัท ย่อยของ IGT Global Solutions Corporation ได้ขยายสัญญาสองสัญญากับ Kentucky Lottery Corporation จนถึงปี 2036

ภายใต้ข้อจำกัดของส่วนขยาย IGT จะอัปเกรดระบบกลางของ Kentucky Lottery เป็นแพลตฟอร์ม Aurora ส่งมอบฮาร์ดแวร์จุดขายใหม่สำหรับผู้ค้าปลีกล้วยกลอตเตอรี 3,400 คนทั่วทั้งรัฐ และปรับใช้ระบบ ilottery ที่อัปเกรดซึ่งรวมถึงการรวมระบบคลาวด์

ลอตเตอรีรัฐเคนตักกี้ได้ร่วมมือกับ IGT ตั้งแต่เริ่มการทำงานและเราร่วมกันพวกเรายังคงมองหาวิธีปรับแต่งข้อเสนอของเราให้ทันสมัยในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา Mary R. Harville ประธานและซีอีโอของ Kentucky Lottery Corporation กล่าว การเสริมสร้างลอตเตอรีของเราด้วยระบบค้าปลีกและอิโลเทอรี่ของ IGT และเทอร์มินัลค้าปลีกบริการตัวเองจะให้โอกาสมากขึ้นสำหรับเราในการเพิ่มยอดจำหน่ายอย่างรับผิดชอบและคืนเงินเพิ่มเติมสำหรับทุนการศึกษาและทุนสำหรับ นักศึกษาวิทยาลัยเคนตักกี้

ความคิดในอนาคตของ IGT และพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์รุ่นต่อไปมีความสำคัญในพื้นที่ลอตเตอรีที่พัฒนาในขณะนี้ Jay Gendron ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ IGT กล่าว Global Lottery ในอีก 10 ปีข้างหน้า เราจะสร้างความร่วมมืออันยาวนานของพวกเรากับ Kentucky Lottery และประยุกต์เทคโนโลยีที่สลับซับซ้อนของเราเพื่อแก้ไขประสบการณ์ผู้เล่นเพิ่มเติม

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ OMNIA omnichannel

บริษัท แพลตฟอร์ม Aurora ของ IGT ได้รับการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมลอตเตอรีและความสามารถในการทำเงินและจะมอบแอพพลิเคชั่นเครื่องมือและความสามารถในการรายงานที่ใช้งานง่ายให้กับลอตเตอรีเคนตักกี้ส่วนประกอบของ Aurora เช่น ตัวช่วยสร้างประสิทธิภาพ ตัวช่วยสร้างร้านค้าปลีก และตัวช่วยสร้างการขาย จะถูกเอาไปใช้กับระบบคลาวด์เพื่อการทำงานที่ดีที่สุดIGT จะส่งมอบเทอร์มินัล Retailer Pro ใหม่และเครื่องตรวจสอบตั๋ว 4,000 รายการ และ GameTou เพิ่มเติม 850 เครื่องch 28 เครื่องหยอดเหรียญลอตเตอรี

ลอตเตอรีรัฐเคนตักกี้จะได้รับระบบการย้ายที่อัพเกรดของ IGT

ด้วยรวมอยู่ในการอัพเกรดนี้มีการเพิ่มความปลอดภัยความสามารถในการปรับขนาดแบบไดนามิก และลดเวลาในการตลาดสำหรับการปรับแก้ระบบยิ่งไปกว่านี้ยังอำนวยความสะดวกในการรวมข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกที่เร็วและง่ายขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับประสบการณ์ของผู้เล่นโดยรวมระบบ ilottery ของ IGT ยังรวมคุณสมบัติการเล่นเกมที่มีความรับผิดถูกใจที่ครอบคลุม

ในฐานะผู้นำตลาดลอตเตอรีทั้งโลก IGT เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีหลักสำหรับ 25 ลอตเตอรี่ในสหรัฐอเมริกา 8 ใน 10 ลอตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและ 16 ใน 25 ลอตเตอรี่อันดับแรกของโลก