ฝูงชน แผงสตรีเล่นเกมทั่วโลกแบ่งปันกุญแจเพื่อรักษาความสามารถชั้นนำ

ห้อง J ลงไปทางโถงจากความวุ่นวายของ ฝูงชน G2E ที่ Venetian Expo อาจดูเหมือนห้องบอลรูมที่ว่างเปล่า ยกเว้นโต๊ะห้าโต๊ะและเก้าอี้พับประมาณ 20 ตัว

แต่ป้ายที่ทางเข้ากำหนดให้เป็นห้องที่เงียบสงบซึ่งเป็นสถานที่สำหรับผู้เข้าร่วมคิดบรรเทาหรืองีบ พวกเขายังสามารถทำงานได้ถ้าพวกเขาทำเช่นนั้นด้วยอุปกรณ์ปิดเสียงและไม่อนุญาตให้พูดคุย

ในด้านที่ใหญ่ขึ้น, มันบ่งบอกถึงการยอมรับโดยธรรมดาว่าถึงแม้ผู้เชี่ยวชาญด้านการเล่นเกมที่มีประสบการณ์ต้องการพื้นที่ของพวกเขา, คริสตี้ Eickelman กล่าวว่า, รองประธานฝ่ายการตลาดทั้งโลกสำหรับ Gaming Laboratories นานาชาติ.สิ่งนั้น (ห้อง) จะไม่เคยเกิดขึ้นที่งานแสดงสินค้ามาก่อนนั่นหมายความว่าสังคมยอมรับมากขึ้นในการอนุญาตให้เราเงียบมากขึ้น

คุณบอกในวันที่ 10 ตุลาคมในการอภิปรายแผง Global Gaming Expo หัวข้อ บทเรียนในความเป็นผู้นำ: รุ่น GGW โดยมุ่งเน้นไปที่วิธีการรักษาความสามารถชั้นนำนอกจากนี้ในแผงเป็นแคสซี่สแตรทฟอร์ด, รองประธานอาวุโสของการปฏิบัติการทางกฎหมายและการปฏิบัติตามกฎข้อปฏิบัติสำหรับบอยด์การเล่นเกม, และ Anika Howard, ประธานคนแรกและซีอีโอของออนไลน์เกม-บริษัท WONDR ประเทศ, กิจการใหม่ล่าสุดของ Mashantucket Pequot ชนเผ่าชาติ.ลอเรนเบตส์รองประธานฝ่ายขายที่ Konami Gaming และรองประธานคนแรกของ Glโอบัลเล่นเกมผู้หญิง (GGW), กลั่นกรอง.

Eickelman ต้องสอนตัวเองให้เกิดความผ่อนคลายด้วยเหตุว่าคุณคิดว่าคุณต้องทำอะไรอยู่เสมอฉันมีความคิดว่าสังคมยังคงไว้โดยยิ่งไปกว่านั้นอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิง

Stratford ปัจจุบันประธานและประธานของ GGW

กล่าวว่าทุกคนต้องการบางสิ่งบางอย่างนอกงาน ตัวอย่างเช่น เวลากับคนที่คุณรักหรืองานอดิเรกนั่นไม่เพียงแค่ แต่เป็นประโยชน์ต่อตัวเองเท่านั้น แต่ยังรวมทั้งทีมงานที่ทำงานมันไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับทีมที่จะมองเห็นเจ้านายที่เพิ่งบดมันออกไม่เคยกลับบ้าน ไม่มีชีวิตส่วนตัวอะไรก็ตามมันไม่ได้เป็นเพียงประโยชน์สำหรับตัวคุณเอง แต่เป็นเครื่องมือรักษาความสามารถอีกอย่างหนึ่งด้วยเหตุว่าทีมของคุณจะเห็นนั่นเป็นตัวอย่างที่ดีจริงๆมันทำให้คุณเป็นมนุษย์ในฐานะผู้นำและมัน สร้างความสามัคคีและความไว้วางใจ

ฮาวเวิร์ดกล่าวว่าคุณเรียนรู้ ศิลป์แห่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ จากแม่ของเธอนั่นหมายความว่าสามารถและเต็มใจที่จะปฏิเสธคำร้องขอและตกลงกับมันอีกชิ้นหนึ่งก็คือบางครั้งต้องกล่าวว่าไม่มีเพราะว่าคุณไม่สามารถเทจากถ้วยเปล่าได้

เบตส์กล่าวว่า leanin.org ซึ่งเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ของ GGW รายงานเมื่อเร็วๆนี้ว่าผู้หญิงมากกว่าหนึ่งล้านคนออกจากบุคลากรสหรัฐตั้งแต่ปี 2020ฮาวเวิร์ดต่อว่าการอพยพบางคนเกี่ยวกับผู้นำในสถานที่ทำงานที่มุ่งเน้นเฉพาะงานที่อยู่ในมือตรงข้ามกับคนที่สมาชิกในทีมของพวกเขามีความต้องการหลัก… ที่จะรู้สึกมีคุณค่าและรู้สึกเห็น เธอกล่าวไม่ใช่แค่ ‘ฉันต้องการทำอะไรบางอย่างเพื่อรับเงินเดือน’ แต่ ‘ฉันต้องการที่จะเติมเต็ม’

Leanin.org และ McKinsey & Co. เพิ่งจะเปิดตัวรายงาน ผู้หญิงในที่ทำงาน ปี 2023 ซึ่งเป็นการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับผู้หญิงในอเมริกาองค์กรการศึกษาค้นพบที่สำคัญรวมถึง:

  • ในช่วงเก้าปีที่ผ่านมาผู้หญิง – โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้หญิงที่มีชีวิตชีวา – ยังคงมีผู้แทนน้อยไปทั่วทั้งท่อขององค์กรอย่างไรก็ตามการแสดงตัวของผู้หญิงใน C-Suites ได้มากขึ้นจาก 17 เปอร์เซ็นต์ในปี 2558 เป็น 28 เปอร์เซ็นต์ในปี 2023
  • ความคืบหน้ายังคงช้าสำหรับผู้หญิงในระดับผู้จัดการและผู้อำนวยการสร้างกลางที่อ่อนแอในท่อและมีผลกระทบต่อผู้หญิงจำนวนมากในอเมริกาองค์กร
  • เป็นปีที่เก้าติดต่อกันผู้หญิงต้องพบเจอกับอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาในขั้นตอนแรกที่สำคัญขึ้นสู่ผู้จัดการในปี 2023 สำหรับเพศชายทุก 100 คนที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากระดับเริ่มสู่ผู้จัดการ มีผู้หญิง 87 คนได้รับการเลื่อนขั้นสำหรับผู้หญิงที่มีสีช่องว่างแย่ลง: ผู้หญิงสี 73 คนได้รับการเลื่อนฐานะเป็นผู้จัดการสำหรับเพศชายทุก 100 คนแทนที่จะเป็นเพดานแก้วทำให้ผู้หญิงออกจากตำแหน่งชั้นนำปัญหา หักเหวี่ยง นี้เป็นอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในสถานที่ทำงานที่ผู้หญิงต้องพบเจอตามการสำรวจ

GGW ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 และปัจจุบันมีสมาชิก 6,800 คนEickelman

ผู้ริเริ่มด้วย GLI เมื่อ 25 ปีก่อน กล่าวว่ามีผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่เข้าร่วมงานแสดงผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมแล้วตอนนี้เรามีห้องที่เต็มไปด้วยผู้หญิงพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของแกนกลางของอุตสาหกรรม

เบตส์กล่าวว่า GGW จะเปิดตัวโปรแกรมให้คำปรึกษาอย่างเป็นทางการครั้งแรกในปีหน้าและกระตุ้นให้สมาชิกเข้าร่วม

Stratford กล่าวว่า GGW ได้ช่วยปรับให้ปรุงอุตสาหกรรม แต่ เราจะไม่มาที่นี่ในวันนี้ถ้าหากพวกเราไม่มีความคิดว่ามีงานที่ต้องทำเรามีวิธีที่จะไป, แต่เรากำลังทำความคืบหน้า.เมื่อพวกเราทุกคนอยู่ในสนามเดียวกันเล่นกับชุดทักษะเดียวกัน มันจะดีมากกว่าสำหรับอุตสาหกรรม